Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

iPhone 5 so dáng smartphone màn hình Full HD tại Việt Nam

Chiếc Find 5 của OPPO có kích thước lớn hơn iPhone 5 khá nhiều, nhưng sở hữu màn hình Full HD thuộc loại xuất sắc nhất hiện nay.

Là một trong những sản phẩm thuộc trào lưu điện thoại 1.080p ra mắt đầu năm 2013, OPPO Find 5, Sony Xperia Z hay HTC Butterfly sẽ là những đối thủ đáng gờm của các dòng iPhone từ Apple. Model của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc được trang bị chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và camera sau 13 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS mới nhất của Sony.

Dự kiến, OPPO Find 5 sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong quý I năm nay. Dưới đây là một số hình ảnh của máy khi so dáng cùng iPhone 5 của Apple tại Việt Nam.

Sở hữu màn hình rộng 5 inch, OPPO Find 5 có kích thước lớn hơn khá nhiều so với iPhone 5 chỉ được trang bị màn hình 4 inch. Giống như nhiều sản phẩm Android cao cấp khác, model này không có phím Home vật lý.
iPhone 5 dày chỉ 7,6 mm, được xếp vào hàng ngũ những smartphone mỏng nhất hiện nay. Trong khi đó, chiếc Find 5 dày gần 9 mm, nhưng nhà sản xuất OPPO đã khéo léo vát mỏng 2 cạnh của máy, tạo cảm giác máy thậm chí còn mỏng không kém iPhone khi cầm trên tay.
Bộ đôi này có thiết kế rất khác nhau. Trong khi nút nguồn của iPhone 5 được đặt trên đỉnh máy, jack cắm tai nghe ở phần đuôi, thì nút nguồn của Find 5 đặt ở cạnh trái, còn jack cắm tai nghe đặt ở trên đỉnh.
iPhone 5 được thiết kế dạng thanh thẳng, vuông vức và rất chắc chắn, trong khi đối thủ của nó lại hơi cong ở phần đuôi. OPPO Find 5 gợi cho người ta nhớ đến thiết kế của một số model Xperia 2012.
Cả 2 đều có khả năng hiển thị rất xuất sắc. Trong khi iPhone 5 sử dụng màn hình Retina trứ danh thì Find 5 lại được trang bị màn hình Full HD, với mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi.
Camera được xem là điểm mạnh của OPPO Find 5, bởi sản phẩm này sử dụng cảm biến Exmor RS mới nhất của Sony. Loại cảm biến này giúp máy có khả năng chụp ảnh và quay phim HDR. Tuy nhiên, camera 8 "chấm" của iPhone 5 cũng xuất sắc không kém.

iPhone 5 dùng vỏ nhôm, phủ một lớp sơn tĩnh điện anode, trong khi OPPO Find 5 dùng loại vỏ nhựa polycarbonate. Model này dài hơn khá nhiều so với iPhone 5, cho cảm giác khá đằm khi cầm trên tay.

 Kích thước lớn của OPPO Find 5 có vẻ phù hợp hơn với nam giới, nhưng nhiều chị em phụ nữ cũng tỏ ra trầm trồ khi nhìn thiết kế ấn tượng của mẫu máy này.
Hiện tại, iPhone 5 đang được bán với giá phổ biến ở mức 16 triệu đồng dành cho bản 16GB, trong khi OPPO Find 5 nhiều khả năng đến tháng 3 mới chính thức xuất hiện trên thị trường.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean