Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Googe có thể phát hành Android 4.2.2 vào giữa tháng 2

Đó có thể không phải là phiên bản đang được mong chờ Key Lime Pie, nhưng các nhà phát triển của Google có vẻ đã sẵn sàng tung ra phiên bản tiếp theo của Android Jelly Bean (4.2.2).

Theo trang International Business Times (IBT), các kỹ sư Google đang thử nghiệm phiên bản Android 4.2.2 trên các dòng máy Nexus, bao gồm Nexus 4, Nexus 7 và Nexus 10, cũng như Samsung Galaxy Nexus.

Cách đây một vài tuần, trang Android Community đưa tin Google sẽ phát hành Android 4.2.2 ở một số quốc gia, bao gồm Braxin và Malaysia. Theo đó, một số lượng nhỏ các thiết bị Nexus 4 được sản xuất tại Braxin đã chạy Android 4.2.2.


Theo bức ảnh đăng ở đây, mẫu Samsung Galaxy Nexus đang chạy Android 4.2.2. Trang Ibtimes cho biết họ đã thử nghiệm hệ điều hành và khẳng định có rất ít cập nhật, chỉ một số thay đổi nhỏ trong bảo mật và kỹ thuật.

Android 4.2.2 dự kiến sẽ có một số cải tiến về bảo mật và một số bản vá lỗi. Phiên bản hệ điều hành này có thể sẽ được phát hành trên các thiết bị Nexus vào giữa tháng Hai hoặc tháng Ba tới. Tất nhiên, để đến với các thiết bị máy tính bảng và smartphone Android cá nhân sẽ còn mất nhiều thời gian.

Trước đây, đã có thông in nói hệ điều hành Android tiếp theo với tên gọi Key Lime Pie (KLP) có thể ra mắt trong mùa xuân năm 2013, hoặc vào khoảng thời gian từ tháng Ba đến tháng Sáu.

Thị phần của Android Jelly Bean (4.1 và 4.2) đã đạt mức khá ấn tượng, chiếm 10% tổng số các thiết bị Android. Trong đó, 9% dùng Android 4.1 và 1,2% dùng Android 4.2.

Trần Thị Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean