Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

5 smartphone chạy Android Jelly Bean hàng đầu tại VN

Không chỉ tích hợp hệ điều hành mới nhất của Google, smartphone như Galaxy S III, Nexus 4 hay HTC One X+ cũng là những sản phẩm mạnh mẽ nhất hiện nay.

Nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng nhận diện giọng nói Google Now cùng một giao diện mượt và ấn tượng hơn trên Android, dưới đây là những gợi ý sáng giá dành cho bạn.

Nexus 4

Nexus 4 xứng đáng là lựa chọn đầu tiên bởi đơn giản, nó là smartphone duy nhất tích hợp một phiên bản Android Jelly Bean thuần khiết. Thêm nữa, sản phẩm hợp tác giữa Google và LG cũng đã tích hợp sẵn phiên bản 4.2, thay vì 4.1 như các smartphone còn lại.

Nexus 4 có màn hình HD 4,7 inch, dùng chip lõi tứ Snapdragon và vỏ ngoài bọc kính cường lực. Tuy nhiên, camera của máy lại chưa thực sự tương xứng với chất lượng tổng thể của nó. Nexus 4 chính hãng đang được bán với giá 11,5 triệu đồng.

Galaxy Note II

Note II chính là smartphone cao cấp đầu tiên được tích hợp sẵn Android 4.1 khi bán ra (tháng 9/2012). Model này sở hữu màn hình siêu lớn, kích thước 5,5 inch, dùng chip Exynos lõi tứ và thiết kế theo Samsung miêu tả là "lấy cảm hứng từ thiên nhiên". Đây cũng là một trong 2 đại diện ưu tú nhất làm nên thành công lớn của dòng Galaxy từ Samsung trong năm qua. Giá bán của Note II là khoảng 15 triệu đồng.

HTC One X+

Là bản cập nhật của siêu phẩm One X, chiếc One X+ được tích hợp chip Tegra 3 mạnh mẽ hơn, dung lượng lưu trữ lên đến 64 GB và giao diện Sense mới. One X+ được tung ra trong thời điểm khá nhạy cảm (cuối năm 2012) khi mà những siêu phẩm mới của hãng như Butterfly hay M7 đã lộ diện. Do đó, dấu ấn của nó có phần tương đối mờ nhạt. Về mặt bản chất, One X+ là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay, thiết kế tinh tế, camera chất lượng tốt, chỉ có thời lượng pin của máy là khá tệ.

Galaxy S III

2012 là năm Galaxy S III tạo ra những kỷ lục. Nó là smartphone đánh dấu lần đầu tiên có một chiếc điện thoại Android vượt mặt iPhone về doanh số trong một quý (quý III/2012). Tại Việt Nam, model này cũng được đặc biệt yêu thích, góp phần tạo ra một cộng đồng S-Fan (fan của Samsung) mạnh mẽ.

Galaxy S III rất toàn diện, từ chất lượng màn hình, vi xử lý, camera đến chất lượng các ứng dụng tùy biến riêng. Tuy nhiên, có 1 điểm duy nhất khiến người ta không thích ở sản phẩm này chính là thiết kế vỏ nhựa không tương xứng với một model cao cấp như S III.


Sony Xperia T

Xperia T vừa mới được cập nhật lên Android 4.1 hồi cuối tuần vừa qua. Model này cũng chỉ cập bến thị trường Việt từ giữa tháng 1. Được mệnh danh là "James Bond phone", smartphone của Sony có thiết kế hơi cong, màn hình Bravia cực kỳ sắc nét. Xperia T là một trong số ít những smartphone cao cấp hiện nay chưa dùng chip lõi tứ.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean