Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Công nghệ đỉnh trên Sky Limo X2+

Trong phân khúc smartphone từ 4 đến 10 triệu đồng, có không ít sản phẩm để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên khách hàng sẽ cân nhắc các tính năng, chất lượng làm sao cho phù hợp nhất với số tiền bỏ ra.

Nhà sản xuất Skyphone Đài Loan đang cố gắng thuyết phục tất cả người tiêu dùng rằng sản phẩm của họ có rất nhiều tính năng, rất bền, xứng đáng đồng tiền bỏ ra. Cùng tìm hiểu chiếc Sky Limo X2+ (tên mã Cinema HDMI).

Tên gọi

 

Limo được viết tắt từ Limousine chỉ một loại xe siêu sang, có thân dài chỉ dành cho những ông chủ thành đạt. Tên này được đặt cho một chiếc Android cũng nhằm mục đích như vậy. X2+ là chỉ chip 2 nhân và nâng RAM lên 1GB, Cinema HDMI nhằm ám chỉ chiếc điện thoại này có thể giúp bạn giải trí như một cinema với cổng HDMI kèm theo giúp xuất hình ảnh sang TV.

Thiết kế

 

Limo X2+ nhắm đến tất cả đối tượng khách hàng nên trang bị màn hình tiêu chuẩn 4,5 inch vừa vặn với bàn tay người châu Á, thiết kế bên ngoài theo ngôn ngữ đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Máy có màn hình cảm ứng đa điểm rất nhạy, mặt kính chống xước (có thể thử bằng chìa khoá xe cào mạnh khi đi thử nghiệm sản phẩm), khung bằng nhôm nguyên khối cho trọng lượng nhẹ như nhựa nhưng bền gấp 10 lần.

Bộ xử lý

 

Sky Limo X2+ trang bị chip lõi kép với mỗi nhân chạy 1Ghz độc lập, cùng DDR2 RAM 2 kênh 1GB cho tốc độ rất cao, vượt qua tất cả các cuộc thử nghiệm về game, đồ hoạ.

Đóng vai trò như một modem phát Wi-Fi

 

Chỉ cần gắn sim, bật tính năng 3G và chọn chế độ phát Wi-Fi là bạn có thể sử dụng cho nhiều laptop, điện thoại khác kết nối vào Internet, phù hợp với các bạn hay đi công tác xa.

Thay thế đầu phát HD, máy chơi game

 

Thực sự đây là điểm mạnh nhất của sản phẩm, bởi Limo X2+ có khả năng kết nối trực tiếp (không dùng bộ chuyển đổi như các sản phẩm khác) với tivi nhà bạn thông qua một sợi cáp HDMI 2,5m (kèm theo) để truyền 100% hình ảnh từ màn hình lên tivi để chơi games, lướt web, xem hình, phim…chỉ cần cắm là nhận. Theo tiết lộ thì tính năng này ngốn hết 40% chi phí khi sản xuất chiếc điện thoại này. Xem video tại đây.

Dễ sử dụng

 

Đây cũng là điều mà một số khách hàng quan tâm. Limo X2+ chạy trên nền Android 4 mới nhất được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn 100% nên thực sự rất dễ sử dụng. Bạn mất không quá 5 phút để làm quen và mất không quá 1 ngày để thuộc lòng về chiếc máy. Tuy nhiên điều làm bạn mất thời gian nhất đó là kho ứng dụng miễn phí của máy rất lớn để bạn vọc, bao gồm nhiều game như Asphalt 7, Bóng đá Pes 2012, Fifa 2012, Fieldrunner, Ai là triệu phú…, phần mềm hay như từ điển, Yahoo video call, Facebook, Viber, Skype, Zing me...và thêm  200.000 phần mềm khác.

Độ bền đáng kinh ngạc khi va đập

 

Vi mạch nguyên khối cũng khiến sản phẩm ổn định và bền hơn

Diễn đàn tinhte.vn thử nghiệm về độ bền của Sky Limo X2+. Xem clip thử độ bền tại đây!

Nhiệt độ mát

 

Sky Limo X2+ là chiếc điện thoại có nhiệt độ khi xử lý thấp nhất trong các dòng Smartphone có cùng cấu hình, vị trí đàm thoại mát tuyệt đối, vị trí khác thấp hơn các sản phẩm khác trên 7 độ C. Lời khuyên: thử nghiệm thật nhiều sản phẩm khác để tự bạn đưa ra đánh giá chuẩn nhất.

Thời lượng pin

Pin 2.800mAh giúp nghe gọi thoả mái trong 2 ngày khi không bật các tính năng cao cấp, một con số theo khảo sát là rất tốt trong các dòng smartphone cấu hình cao như Limo X2+. Một số khách hàng sẽ dễ hiểu nhầm khi mang đi so sánh với những máy đời cũ chỉ có tính năng nghe gọi. Lời khuyên: bạn hãy thử nghiệm thật nhiều smartphone để hiểu hơn về pin.

Chất lượng đàm thoại

Máy cho âm thanh đàm thoại rất tốt, rõ và ấm cho cả phần nghe và thu âm.

Giá bán và chế độ bảo hành tốt

 

Mức giá công bố chỉ còn 4,5 triệu đồng sau khi được hãng trợ giá đến 1,5 triệu đồng, vậy vì sao với một sản phẩm “khủng” mà giá bán lại rẻ đến thế? Câu trả lời chính xác nhất là: “Chúng ta đã mua được một sản phẩm thực sự rẻ, đúng với giá trị đồng tiền bỏ ra”. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc với toàn bộ máy, kể cả màn hình và cảm ứng.

Xem thông tin về sản phẩm và hệ thống phân phối trên toàn quốc: tại đây.

Tư liệu: Sky phone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean