Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Trải nghiệm với tính năng mới của Outlook.com

Cách đây mấy ngày, Mía Lùi tớ nhận được email từ outllook.com cho phép nâng cấp tài khoản email lên giao diện mới. Mãi tới hôm nay tớ mới có dịp làm và trải nghiệm. 

Email của Outlook.com viết: Hộp thư hotmail của bạn sẽ được sớm nâng cấp nhưng bạn có thể nhanh chóng nâng cấp ngay bây giờ để trải nghiệm dịch vụ bằng cách nhấn nút.
Bạn có thể nhận được nhiều hơn so với chỉ một hộp thư mới, bộ lọc và bảo vệ thư rác đẳng cấp thế giới, ngăn chặn thư rác lên đến 97%.

Outlook.com được thiết kế hợp lý, giao diện sạch, đơn giản. Khi bạn viết email cho bạn bè, bạn có thể kết nối với các tài khoản Facebook, Twitter, LinkedIn, cập nhật tình trạng online của bạn bè trong cùng một cửa sổ, đặc biệt là quảng cáo ít hơn 60%. Cho tới giờ thì Mía Lùi chưa thấy quảng cáo bên trong giao diện hộp mail, chắc là do mới, hehe..

Outlook.com bao gồm 7Gb lưu trữ miễn phí trên Skydrive, và truy cập miễn phí các dịch vụ ứng dụng Word, Excel, Powerpoint. 

Đặc biệt, Outlook.com sẽ cho phép gọi video từ Skype tới Outlook. Thật tuyệt vời.

Nhưng có một điều còn tuyệt vời hơn thế nữa, Mía Lùi tớ mới làm thử, trong địa chỉ Email hiện có bạn có thể sử dụng rất nhiều địa chỉ Email khác nhau cho nhiều mục đích khác nhau trên cùng một hộp mail.

Đây là hình ảnh trải nghiệm của Mía Lùi tớ,
Tạo thêm Email mới trong cùng hộp mail
Bạn thấy nhé, bên tay phải tớ đã tạo được thêm 3 cái Email mới. Đặc biệt có một cái @hotmail.com.vn, hehe..

Chúc cuối tuần vui vẻ!
Mía Lùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean