Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Chúc Tết hài hước với Hoài Linh ‘3 miền’ bằng Zalo

Người dùng Zalo có thể sử dụng bộ hình động kèm lời thoại do chính danh hài Hoài Linh thu âm để trao gửi nhau những lời chúc ngộ nghĩnh đầu năm mới.

Ứng dụng nhắn tin kiểu mới Zalo vừa chính thức ra mắt phiên bản Tết 2013 trên tất cả các kho ứng dụng iOS, Android, Nokia hỗ trợ kích hoạt tài khoản tại 17 quốc gia khác nhau. Cũng trong phiên bản đặc biệt này, người dùng Zalo có thể sử dụng bộ hình động kèm lời thoại do chính danh hài Hoài Linh thu âm để trao gửi nhau những lời chúc ngộ nghĩnh đầu năm mới.

Với mong muốn mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn để gửi đến bạn bè những lời chúc Tết ý nghĩa nhất cũng như khởi đầu năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn, Zalo đã kết hợp cùng Hoài Linh thu âm chính những lời chúc độc đáo của danh hài này. Cộng đồng Zalo có thể chọn cho mình một trong những âm thanh phù hợp nhất với cá tính của mình để gây bất ngờ với gia đình, bạn bè.

Danh hài Hoài Linh vốn khá nổi tiếng với khả năng sử dụng tiếng địa phương của nhiều vùng miền khác nhau, kết hợp với khả năng hài hước vốn có, anh hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thú vị nhất cho người dùng Zalo dịp Tết này.

Tải nhanh sticker voice độc đáo của danh hài Hoài Linh duy nhất trên Zalo.

Ngoài bộ hình động kèm lời thoại độc đáo của danh hài Hoài Linh, Zalo cũng giới thiệu thêm một số bộ hình động, âm thanh (sticker voice) chủ đề Tết 2013, giúp người dùng có nhiều lựa chọn gửi lời chúc đến người thân, gia đình cũng như bạn bè xa quê một cách sinh động, giàu truyền thống.

Với lợi thế am hiểu văn hóa bản địa, bộ hình động trên Zalo phản ánh rất chân thật những nét độc đáo của Tết Việt bằng những hình ảnh gần gũi như thầy bói, chàng trai trong trang phục áo dài, khăn đóng, cô gái Việt Nam trong hình ảnh áo tứ thân, khăn mỏ quạ…

Một số câu chúc ý nghĩa được người Việt ưa chuộng cũng được cập nhật đi kèm bộ hình động này như Tiền vô như nước, Lộc tài vô tận, Tấn tài tấn lộc, Vạn sự thành công…

Hiện Zalo đã hỗ trợ kích hoạt tài khoản tại 17 quốc gia có cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất như Anh, Mỹ, Nga, Đức, Pháp, Bỉ, Úc, Cộng hoà Czech, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Lào, Campuchia. Trong nước, người dùng cũng đã có thể kích hoạt tài khoản của mình trên tất cả các nhà mạng Việt Nam như MobiFone, VinaPhone, Viettel, Gmobile, Vietnam Mobile. Như vậy, người dùng Zalo hoàn toàn có thể gửi lời chúc Tết, tin nhắn thoại, hình ảnh đến người thân, gia đình cũng như bạn bè bất chấp lãnh thổ và khoảng cách địa lý.

Zalo (zaloapp.com) hiện đang là ứng dụng nhắn tin kiểu mới hot nhất trong giới trẻ hiện nay khi cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn để giao tiếp, bộc lộ cá tính của mình như gửi tin nhắn thoại, cập nhật trạng thái bằng âm thanh, vẽ tay, chia sẻ hình ảnh và biểu lộ cảm xúc bằng hàng loạt hình động âm thanh vui nhộn (Sticker voice).

Ứng dụng này cũng được ưa chuộng trong những dịp lễ Tết khi nhu cầu gửi lời chúc mừng cao và có thể dùng wifi thay thế đường truyền viễn thông khi quá tải. Hiện nay Zalo đã có trên iOS, Android, Nokia Symbian S40. Zalo được đội ngũ trong nước phát triển, sử dụng server và đường truyền trong nước nên tốc độ gửi/ nhận tin nhắn khá nhanh và bảo mật.

Một số sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Hoài Linh, Mai Phương Thuý… cũng “ghiền” phần mềm nhắn tin này và chọn để tương tác, thu âm bài hát chúc mừng năm mới gửi đến fan của mình.

Tải nhanh Zalo tại đây.

P.V

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean