Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Trải nghiệm Nokia Lumia với Windows Phone 7.8

Lumia vẫn chứng tỏ là dòng sản phẩm chiến lược của Nokia, khi các mẫu Lumia 600, 710, 800 và 900 liên tục được cập nhật những tính năng thú vị.

Trong tháng 2, tất cả những điện thoại Nokia Lumia chạy Windows Phone 7.5 sẽ tiếp tục được cập nhật lên phiên bản Windows Phone 7.8.

Từ khi được ra mắt, dòng điện thoại Lumia với các model hiện có tại thị trường Việt Nam là 600, 710, 800 và 900 đã được Nokia liên tục tung ra những bản nâng cấp, cập nhật cũng như các tính năng mới như Camera Extras, Nokia City Lens, Flip-to-Silence, PlayTo…

 

Bản cập nhật Windows Phone 7.8 thổi một luồng gió mới cho chiếc điện thoại.

Giao diện mới sẽ cho phép bạn tùy chỉnh kích thước các Live Tiles, giúp truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích của mình và thực hiện các công việc quan trọng thật nhanh chóng. Đồng thời, giao diện này sẽ là cách đơn giản nhất để bạn thể hiện cá tính, niềm đam mê và phong cách nhờ 20 màu theme mới cùng tính năng ấn tượng giúp màn hình khóa tự động lấy background từ Bing và thay đổi hàng ngày với những hình ảnh dễ thương.

 

Khả năng tùy biến Live Tiles và nhiều màu sắc hơn cho theme.

Đặc biệt, “đứa con cưng” Nokia Lumia sẽ có những ứng dụng độc quyền trong lần giới thiệu các cập nhật mới này. Một trong số đó là ứng dụng tạo ảnh động Cinemagraph, đem sự sinh động vào những bức ảnh, và ứng dụng tạo nhạc chuông cá nhân dành cho một số thị trường nhất định. Ngoài ra, hãng còn mang đến các ứng dụng giúp chia sẻ dữ liệu cao cấp qua Bluetooth như chia sẻ thông tin liên lạc dưới dạng SMS hay email và chuyển các file media đến bất kỳ thiết bị nào bằng chính chiếc điện thoại Lumia của bạn.

Làm thế nào để có được bản cập nhật này?

Bản cập nhật sẽ ra mắt vào tháng 2. Bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại khi bản cập nhật sẵn sàng. Để tải về bản cập nhật phần mềm, kết nối điện thoại của bạn với PC và sử dụng ứng dụng Zune cho PC. Sau khi hoàn thành, bạn có thể tải các ứng dụng mới mà Windows Phone 7.8 hỗ trợ.

Cùng với mức giá đã giảm nhiều so với lúc ra mắt, đây có lẽ là lúc thích hợp nhất để bạn sở hữu một chiếc Nokia Lumia Windows Phone 7.8 với những trải nghiệm và tính năng độc đáo.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean