Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

iPhone 4,8 inch sẽ trông như thế nào?

 Rất nhiều thông tin xung quanh smartphone "tin đồn" của Apple đang làm cộng đồng công nghệ thêm nóng hơn hết.
Trước hàng loạt tin đồn về việc Apple sẽ cho ra mắt một sản phẩm mang tên iPhone Math sở hữu màn hình rộng 4,8 inch để cạnh tranh với dòng sản phẩm Phablet của đối thủ Samsung trên thị trường, rất nhiều người dùng đã hoài nghi về tin đồn này. Liệu smartphone này sẽ sở hữu thiết kế ra sao? Cấu hình như thế nào và khi đem chúng ra so sánh với các smartphone của đối thủ Samsung liệu chiếc iPhone sẽ có kích thước ra sao?

Thiết kế cũng như cấu hình của "Math" đang là điều được rất nhiều người dùng quan tâm mặc dù chẳng ai chắc chắn Apple
có cho ra mắt sản phẩm này hay không.


Mới đây Marco Arment - một lập trình viên phát triển ứng dụng và đồng thời là một phóng viên công nghệ đã sử dụng khả năng photoshop của mình để tạo nên một chiếc iPhone với màn hình 4,8 inch. Theo như dự đoán của Arment thì smartphone này sẽ được sử dụng công nghệ màn hình Retina trên iPad nhưng được thu gọn kích thước màn hình lại để vừa với smartphone màn hình 4,8 inch này.

Từ trái qua phải là iPhone 5, Samsung Galaxy S III, iPhone "Math" và Samsung Galaxy Note II.

Nếu như Apple cho ra mắt iPhone Math với màn hình 4,8 inch Retina, rất có thể Math sẽ sở hữu màn hình với độ phân giải khoảng 440PPI để cho ra những hình ảnh sắc nét và chân thực giống với iPhone 4/5 hiện tại. Tất nhiên đây vẫn chỉ là thiết kế được dựa trên iPhone 5, rất có thể Apple sẽ thay đổi thiết kế của mình ở các phiên bản iPhone tiếp theo kèm theo đó là các kích thước màn hình để hướng tới nhiều đối tượng người dùng.

Nhiều người khác lại cho rằng Apple sẽ tập trung vào thay đổi thiết kế ở sản phẩm iPhone màn hình lớn này.

Theo như Arment thì do có kích thước màn hình rộng hơn nên iPhone Math sẽ sử dụng pin lớn hơn để duy trì smartphone này hoạt động được hơn một ngày, ngoài ra Arment cũng cho rằng Apple sẽ tính toán cẩn thận hơn để các ứng dụng có thể sử dụng được lập tức trên smartphone thế hệ mới này mà không cần đến các bản cập nhật ứng dụng.

Tuy nhiên, theo dự đoán của Arment với độ phân giải 2048x1536 trên iPad Retina thì sẽ rất khó để Apple có thể cho ra mắt được một loại màn hình 4,8 inch với độ phân giải "khủng" như thế. Nhiều người cho rằng iPhone Math có thể sẽ là smartphone màn hình full HD đầu tiên của Apple với độ phân giải 1080x1920. Tất cả mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn, liệu Apple có cho ra mắt iPhone màn hình lớn hay không và thông số của smartphone này như thế nào vẫn còn là một bí ẩn rất lớn.

Theo kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean