Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Hình ảnh máy tính bảng 149 USD của Asus

Chiếc Asus MeMO Pad có thiết kế gần như giống hệt với Nexus 7 của Google, tuy nhiên máy chỉ dùng chip lõi đơn và màn hình chưa đạt chuẩn HD.

Asus MeMO Pad 7 inch sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm MWC sắp tới và bán ra vào tháng 4 nhưng ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh thực tế của sản phẩm này đã được đăng tải trên mạng. Model này được xem là “anh em song sinh” với chiếc Neuxs 7 từ Google nhưng cấu hình thấp hơn.

Thay vì dùng chip lõi tứ Tegra 3, MeMo Pad chỉ được tích hợp chip lõi đơn tốc độ 1 GHz, đi kèm với đó là đồ họa Mali-400. Màn hình 7 inch của máy là loại LED backlit, độ phân giải 1.024 x 600 pixel, mật độ điểm ảnh 169 ppi và góc nhìn 140 độ. Màu sắc hiển thị và độ sáng của máy khá tốt nếu so sánh với các máy tính bảng giá rẻ đối thủ.

Không giống như Nexus 7, model này cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB. Nó cũng được tích hợp camera trước 1 megapixel có khả năng quay video 720p tại 30 khung hình/giây.

Asus MeMO Pad dùng pin 4.270 mAh, cho thời lượng sử dụng khoảng 7 tiếng, tích hợp sẵn Android 4.1 nhưng không “sạch” như bản Android Jelly Bean trên Nexus 4. Máy được tích hợp thêm các ứng dụng riêng của Asus như SuperNote Lite, Asus Studio hay MyBitcast.

Asus MeMO Pad khi bán ra sẽ có 3 màu là trắng, xám titanium và màu hồng. Giá bán là 149 USD.
Máy có kiểu dáng rất giống với chiếc Nexus 7. Trên thực tế, không dễ để người dùng phân biệt 2 model này với nhau.
Cáp On-The-Go cho phép máy kết nối với USB.

Đức Nam

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean