Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Xuất hiện phiên bản RAM 1GB của Sky Limo X2

Khi vừa xuất hiện, Sky Limo phiên bản 1 đã là một lựa chọn tốt, với việc tích hợp cổng HDMI để trình chiếu toàn bộ nội dung game, video... lên màn hình TV, cộng với cấu hình mạnh tha hồ chơi game nặng.

Với việc cho ra mắt phiên bản 2 với hàng loạt cải tiến mới, có lẽ Limo X2 đã đi xa hơn đối thủ với một khoảng cách lớn.

Theo dự kiến, đầu tháng 1/2013, hãng sẽ tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp từ Sky Limo X2 mang tên Limo X2+. RAM 512MB sẽ được nâng lên thành RAM 1GB, nâng hiệu suất thêm khoảng 20-30% đối với các tác vụ game nặng, còn ở mức sử dụng thông thường thì gần như không có sự chênh lệch nào đáng kể. Thêm nữa, với Limo X2+, khi bạn úp mặt máy xuống dưới thì máy sẽ tự động tắt màn hình. Đây cũng là một tính năng ghi điểm.

 

Hình ảnh của phiên bản Limo X2+.

Dưới đây là những điểm khác biệt của Sky Limo X2+:

 

1. Nâng cấp từ chip một nhân lên hai nhân, với mỗi nhân 1Ghz, cho tốc độ vượt trội. Chạy mượt mà game Asphalt 7 vừa mới xuất hiện với dung lượng game lên đến 1,5GB.

 

2. Thay đổi RAM DDR2 kênh đôi với dung lượng lên đến 1GB nhằm ứng dụng công nghệ Dual Core, Dual Memory, giúp nâng cao tốc độ lên đến 40% so với các smartphone sử dụng chip 2 nhân cùng loại trên thị trường.

 

3. Thay thế cáp HDMI từ 1m lên 2,5m nhằm thoả mãn các fan game khi không phải ngồi quá gần màn hình TV.

 

4. Vẫn giữ nguyên giá bán 4,5 triệu đồng và được hưởng chế độ bảo hành “Full Warranty”, nghĩa là máy sẽ được bảo hành toàn bộ bao gồm cả màn hình, cảm ứng trong vòng 12 tháng. Trên thị trường, các dòng smartphone thường chỉ được bảo hành các phần này chỉ trong 1-3 tháng, và sau đó nếu xảy ra lỗi thì chi phí thay thế rất cao dù vẫn còn trong thời gian 12 tháng bảo hành.

Xem thêm chi tiết và video về sản phẩm tại đây.

Hệ thống cửa hàng toàn quốc tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean