Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Cơ hội mới xem truyền hình MyTV siêu nét

Để người Hà Nội được đón xem những chương trình truyền hình Tết hấp dẫn trên MyTV, kể từ 01/01/2013 VNPT Hà Nội nhận lắp đặt dịch vụ MyTV trên đôi cáp đồng riêng.
 
Từ trước tới giờ, MyTV được biết tới là dịch vụ truyền hình qua giao thức Internet do Công ty phần mềm và truyền thông (VASC) - đơn vị thuộc VNPT cung cấp tới khách hàng dựa trên công nghệ IPTV (Internet Protocol Television), tín hiệu truyền hình được chuyển hóa thành tín hiệu IP, truyền qua mạng băng thông rộng đến thiết bị đầu cuối STB (Set top box) và tới tivi của người sử dụng. Tuy nhiên, kể từ 01/01/2013, dịch vụ này sẽ được triển khai cung cấp cả từ mạng cáp đồng.


 Theo đó, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ MyTV, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội hoặc gọi đến tổng đài 38700700. VNPT Hà Nội cho hay, cước hòa mạng áp dụng sẽ là 500.000 đồng/lần, cước chuyển dịch là 150.000đ/lần. Khách hàng sẽ được miễn phí cước lắp đặt khi sử dụng thêm dịch vụ MegaVNN hoặc điện thoại cố định.
 
Đại diện VNPT Hà Nội cho hay, theo đặc điểm kỹ thuật, để xem được MyTV trên cáp đồng 1 cách rõ nét và chuẩn nhất thì khoảng cách từ nhà khách hàng đến tổng đài của VNPT Hà Nội là ≤ 1 Km.
 
Dịch vụ MyTV được đánh giá có những tính năng nổi trội so với các phương thức truyền hình truyền thống, không chỉ mang đến kho nội dung theo yêu cầu hấp dẫn, phong phú, cập nhật hàng ngày mà còn cung cấp hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế chuẩn SD và HD với khả năng tương tác hai chiều giữa khách hàng với dịch vụ, tạo nên nhiều điểm đặc biệt và hấp dẫn.
 
Dịch vụ cũng luôn được cập nhật, triển khai thêm các tiện ích mới. Gần đây nhất, MyTV đã có thêm tính năng bình chọn truyền hình, thuộc nhóm dịch vụ Tương tác làm cầu nối giữa khán giả truyền hình và nhà sản xuất chương trình cũng như giữa khán giả truyền hình và doanh nghiệp.
 
Với đặc tính tương tác mạnh của mình, tính năng bình chọn cho phép khán giả bình chọn cho chương trình hoặc nội dung truyền hình mình quan tâm chỉ bằng điều khiển tivi. Chẳng hạn, khán giả có thể bình chọn bài hát được yêu thích nhất, album được yêu thích nhất, ca sỹ được yêu thích nhất trong tháng…bằng việc vừa thưởng thức vừa nhấn điều khiển tivi để bình chọn trực tiếp. Đây là đặc tính ưu việt mà không một loại hình truyền hình truyền thống nào có được.

Theo Báo điện tử Vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean