Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Tạo tập tin Video 3D với MakeMe3D SD miễn phí

Engelmann Media là nhà sản xuất, phát triển các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, video thông qua những bộ sản phẩm như Photomizer Pro, Photomizer Retro, Videomizer, MovieSaver, Mobile Video v.v... Và MakeMe3D là một trong số đó, phần mềm cho phép chuyển đổi các tập tin video 2D hoặc các định dạng khác Video-DVD, AVI, WMV, MP4, 3GP, MPG và TS sang định dạng 3D để xem trên TV 3D hoặc bằng kính hỗ trợ. Bài viết chia sẻ thông tin khuyến mãi của dailysoftwaregiveaway.com để bạn sử dụng miễn phí với MakeMe3D...

Nhà phát hành : Engelmann Media GmbH

Giấy phép : Miễn phí từ dailysoftwaregiveaway

Dung lượng : 24.6MB/Windows XP/Vista/7


Yêu cầu phần cứng

Bộ vi xử lý tối thiểu 1GHz

Bộ nhớ RAM 512MB/Windwos Vista 1GB

.NET Framework 3

Để sở hữu MakeMe3D SE, bạn truy cập tại đây > Download MakeMe3D về cài đặt và sử dụng miễn phí. Và hiện tại chưa có thông tin về thời gian kết thúc chương trình tặng miễn phí MakeMe3D SE.

Sau khi tải về giải nén tập tin .rar “makeme3d-se-dsg” kích hoạt tập tin makeme3d-se.exe để cài đặt, khi hộp thoại Ready to install MakeMe3D SE hiển thị tắt bỏ chức năng “Creat QuickLaunch shortcut” để tránh làm chậm quá trình khởi động của hệ thống từ việc quét kiểm tra các ứng dụng khởi động cùng Windows của chương trình chống virus đang sử dụng > Install > Finish


Sau khi nhấn Finish, hộp thoại Request Unlock Key hiển thị > Nhập Họ & Tên, địa chỉ E-mail của bạn > Subscribe > Hộp thoại chuyển sang thông báo như minh hoạ > Nhấn “Please click here to close this window!” để đóng lại

Kiểm tra E-mail từ respond@engelmann.com với tiêu đề MakeMe3D SE, nhấn cào liên kết được cung cấp để xác nhận.

Trình duyệt chuyển đến trang thông báo với nội dung “Cám ơn bạn đã xác nhận. Bạn sẽ nhận đầy đủ thông tin đã yêu cầu....”

Kiểm tra thư với tiêu đề “Serial number MakeMe3D SE”, sao chép mã giấy phép vừa được cung cấp lưu lại và kích hoạt với MakeMe3D SE.

Khởi động MakeMe3D SE, công cụ sẽ hiển thị hộp thoại Registration > sao chép mã giấy phép vừa được cung cấp dán khung Key > Check key > Thông báo hiển thị với nội dung “Chương trình đã được đăng ký thành công” > OK, để kết thúc quá trình kích hoạt.

Giao diện của MakeME3D SE xuất hiện, bạn có thể bắt đầu chèn tập tin video vào công cụ với nút File hoặc Folder để đưa các tập tin video muốn chuyển đổi sang định dạng 3D. Tập tin video sẽ hiển thị tại cột bên phải với đầy đủ thông tin như thời gian, định dạng, độ phân giải v.v... Bạn cũng có thể nhấn vào chức năng 3D Mode để chọn lựa chuyển định dạng 3D sao cho phù hợp với các kính hỗ trợ xem phim 3D đang có sẵn hoặc lật hình ảnh sang trái, phải với Flip và tinh chinhỉ ánh sáng, hiệu ứng 3D, khung hình với các chức năng Adjust brightness, 3D Depth-Effest và Frame offset. Sau khi đã kiểm tra và ưng ý với những thiết lập tập tin video > Start conversion, để thực hiện và thưởng thức.



Qduc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean