Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

BlackBerry PlayBook sẽ được nâng cấp lên BlackBerry 10 OS?

Trước sự cạnh tranh gay gắt của các dòng máy tính bảng cỡ nhỏ như Google Nexus 7 hay Amazon Kindle Fire HD, tablet BlackBerry PlayBook liên tục mất giá và bị người tiêu dùng “thờ ơ”. Nguyên nhân chủ yếu cũng vì dòng tablet của RIM còn thiếu nhiều ứng dụng đặc biệt là các ứng dụng gốc hữu ích cho người dùng như danh bạ, lịch hay Messenger. Tuy nhiên, nhiều khả năng BlackBerry PlayBook sẽ được cập nhật lên phiên bản BlackBerry 10.
 
 
Vào đầu năm nay, ngay cả sau khi đã cập nhật lên phiên bản hệ điều hành OS 2, BlackBerry PlayBook vẫn không được hỗ trợ BlackBerry Messenger (BBM). Người dùng buộc phải sử dụng BlackBerry Bridge và sử dụng BBM trên PlayBook thông qua thiết bị điện thoại BlackBerry khá phức tạp.
 
Mới đây, một số hình ảnh được đăng tải bởi trang BBOTA.cn, cho thấy có một phiên bản BBM hoạt động trên giao diện hiện tại của PlayBook OS, các tính năng BBM Voice và BBM Video cũng sẽ có mặt trên PlayBook BBM. Do đó, tin đồn về việc PlayBook sẽ được nâng cấp lên BlackBerry 10 và hỗ trợ BBM càng trở nên có căn cứ. Theo kế hoạch, RIM sẽ giới thiệu hệ điều hành BlackBerry 10 vào ngày 30 tháng 1 tới đây cùng loạt smartphone mới của mình. Hiện tại, người dùng BlackBerry PlayBook đang rất hi vọng hãng điện thoại Canada sẽ không “bỏ rơi” sản phẩm tablet 7 inch này.
 

BBM hoạt động trên Playbook

Theo genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean