Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

'Tuyệt chiêu gây nghiện' của Touch Lai 502

Trong một khảo sát, các khách hàng của mobiistar nói rằng họ dành ra tới gần 12 tiếng mỗi ngày để “xem” và “đọc” trên chiếc điện thoại “lai” của hãng. Thiết bị này có gì đặc biệt?

Nếu bỏ qua cấu hình mạnh (chip dual core 1 GHz, đồ họa PowerVR SGX 531), pin dung lượng lớn, cùng với pin sạc dự phòng, thẻ nhớ tặng kèm và giá tiền chỉ 3,99 triệu đồng, Touch Lai 502 “gây nghiện” bằng thế mạnh vượt trội ở độ lớn màn hình.

 

Thay thế hoàn hảo máy đọc sách

Chỉ sau vài thao tác đơn giản để cài đặt Kindle for Android hay Aldiko, iReader, PDF+, CHHelper… Lai 502 sẽ ngay lập tức biến thành một máy đọc sách với khả năng mở file đáng ngạc nhiên. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận kho sách truyện khổng lồ hàng trăm ngàn cuốn ở mọi loại định dạng như PRC, PDF, CHM, PDB hay EPUB… tại hàng trăm trang web cung cấp ebook cả miễn phí và có bản quyền (như NXB Kim Đồng, Phương Nam, FirstNews, Vinabook, Tiki…).

Được trang bị màn hình lên tới 5 inch, Touch LAI 502 khiến việc đọc sách trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi do hai mắt không phải điều tiết liên tục để “chạy” qua lại bên trái, phải của màn hình như khi đọc sách trên máy tính bảng “thuần túy” với màn hình quá lớn. Đồng thời, màn hình của Touch Lai 502 cũng đủ rộng hơn hẳn tất cả các thiết bị smartphone thông thường, để người đọc có thể tăng kích thước font chữ lên tới độ lớn phù hợp với mắt mà vẫn hiển thị được nhiều thông tin nhất có thể.

Cùng với lợi thế tuyệt đối về trọng lượng (nhẹ hơn cả máy đọc sách Kindle Whitepaper), Touch Lai 502 không chỉ giúp việc cầm, đọc và lật sách bằng một tay qua thao tác phần mềm, mà còn khiến việc đọc những cuốn sách dày hàng trăm hàng nghìn trang sẽ trở nên “nhẹ nhàng” (về nghĩa đen) hơn bao giờ hết.

 

Thỏa mãn “tín đồ” truyện tranh

Hoàn toàn không ngoa khi nói rằng việc đọc truyện tranh trên điện thoại Adnroid đã trở thành một trào lưu. Chỉ cần vào Android Market và nhập từ khóa “Comic”, sẽ có danh mục gần một trăm phần mềm Comic Viewer (thiết kế để đọc truyện tranh) các loại như Perfect Viewer, Comics, A Comic Viewer, jjComics… Mỗi phần mềm này có cả triệu lượt tải về. Cá biệt, như Naver Webtoon của Nhật - thánh địa truyện tranh, con số tải về đã lên tới hơn 5 triệu.

Nhu cầu đọc truyện tranh trên điện thoại là rất lớn, nhưng lại vấp phải rào cản kích cỡ màn hình. Khác với việc đọc báo điện tử hay sách truyện trên Internet, các file comic được cung cấp dưới dạng hình vẽ, nên nếu phóng to để nhìn cho rõ chữ thì lại không theo dõi liền mạch được câu chuyện. Việc liên tục phải kéo qua kéo lại mỗi ô hình được các tín đồ truyện tranh ví như cực hình. Màn hình 5 inch của Touch Lai 502 giải quyết sự khó chịu này tận gốc, và có thể thỏa mãn bất cứ tín đồ truyện tranh nào.

 

Đọc báo không cần Internet

Theo số liệu thống kê của hãng khảo sát Cimigo, có tới 97% người sử dụng Internet vào mạng để thỏa mãn nhu cầu đọc báo. Nắm bắt nhu cầu như vậy, Touch Lai 502 cung cấp sẵn và miễn phí phần mềm đọc báo Café.

Với danh mục hơn 60 báo điện tử hàng đầu Việt Nam phủ mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, công nghệ, thể thao, giải trí, bất động sản, xe hơi, tài chính… cùng với giao diện đẹp, tối ưu đặc biệt cho các thiết bị “lai”, ứng dụng Café có hơn 10 vạn lượt tải về với đánh giá 4.5/5 điểm tại Android Market.

Điểm đặc biệt nhất của ứng dụng này chính là khả năng đọc báo ngay cả khi ngắt kết nối Internet. Mỗi sáng ngồi tại văn phòng hay trong lúc nhâm nhi đồ uống tại quán café có kết nối Wi-Fi, bạn có thể “ra lệnh” cho ứng dụng tải về toàn bộ tin tức và có thể đọc offline sau đó. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn giảm đáng kể chi phí theo cách đọc online thường trực bằng sóng 3G.

 

Làm nức lòng dân ghiền phim ảnh

Có lợi thế cấu hình mạnh với chip dual core tốc độ 1 GHz và sự hỗ trợ của đồ họa PowerVR SGX 531 (thử nghiệm Benchmark thiết bị đạt gần 7.000 điểm), Lai 502 mang tới một trải nghiệm người dùng về sự mượt mà và không có thời gian trễ khi thực hiện các ứng dụng đồ họa phức tạp nặng nề như chơi game 3D hay coi phim dung lượng lớn. mobiistar cũng thực hiện lời hứa giúp khách hàng tận hưởng nhiều hơn bằng cách tặng kèm thẻ nhớ 4GB (và có thể nâng cấp lên tới 32GB) để cung cấp cho người dùng khả năng lưu trữ game, nhạc, phim gần như không giới hạn.

 

Với khả năng “giữ sóng” Wi-Fi/3G mạnh mẽ, Touch Lai 502 hoàn toàn có thể thỏa mãn được nhu cầu xem phim online mọi lúc mọi nơi của người dùng. Điều đáng nói là máy được tối ưu hóa hiệu năng nên có thể xem phim full HD liên tục trong 2 tiếng rưỡi đồng hồ, thậm chí còn có thể kéo dài gấp đôi, lên tới 5 tiếng đồng hồ khi gắn thêm pin sạc dự phòng (được tặng kèm miễn phí) - một con số đáng hài lòng cho tabphone, hay smartphone sở hữu màn hình “khủng”. Đặc biệt với màn hình rộng 5 inch, việc hiển thị phụ đề trên Touch Lai 502 trở nên rõ ràng và thuận mắt hơn, khiến thiết bị này được ví như “rạp chiếu phim di động” mà không một smartphone nào hiện tại có thể so găng.

Xem thông tin chi tiết tại:

Forum: www.trainghiemsmartphone.vntại đây.

Website: www.mobiistar.vn

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean