Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Nhận bản quyền iSkysoft Video Converter miễn phí trước 31/12/2012

iSkysoft Video Converter là công cụ cho phép bạn chuyển đổi các tập tin video và âm thanh từ một định dạng khác với chất lượng không thay đổi. Công cụ hỗ trợ một loạt các định dạng phổ biến như AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, 3GP, MKV, AVCHD,..và bao gồm các cài đặt trước tối ưu hóa chuyển đổi cho hầu hết các thiết bị di động phổ biến như iPhone (iPhone 5), iPad, iPod, Samsung, HTC, PSP…Không chỉ vậy, bạn còn được cung cấp các công cụ chỉnh sửa video cơ bản để tăng cường video của bạn trước khi chuyển đổi, bạn có thể cắt video clip, xén video ở  bất kì khu vực nào, tăng độ sáng video, độ tương phản và độ bão hòa hoặc thậm chí thêm các hiệu ứng đặc biệt, thiết lập hình ảnh hoặc dấu bản quyền để làm cho video của bạn được cá nhân hóa và độc đáo hơn.


Bên cạnh các chức năng chính mạnh mẽ, iSkysoft Video Converter còn có thể giúp bạn download video từ hầu hết các trang web chia sẻ video trực tuyến như YouTube, Hulu, Vimeo, Facebook và hơn 100 trang web khác. Đối với video trên các trang web không được hỗ trợ, bạn vẫn có thể có được nội dung video bằng cách sử dụng tính năng ghi hình được cung cấp miễn phí. Thông thường, iSkysoft Video Converter có giá 35,95 USD cho mỗi giấy phép, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí. 

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.iskysoft.com/promotion/christmas/play-game.html , sau đó nhập các thông tin cần thiết như: tên (Name), địa chỉ email (Email) vào các khung tương ứng rồi nhấn vào nút Get it free ở dưới


 
Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình, mở thư có tiêu đề From iSkysoft: Your Registration Information of iSkysoft Video Converter, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền sử dụng miễn phí, hãy sao chép chúng !


Bây giờ, tải phần mềm  từ địa chỉ  http://download.iskysoft.com/video-converter-win_full165.exe , sau đó kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm vào máy tính của mình, giao diện của chương trình sẽ hiện ra


 
Để sử dụng miễn phí phần mềm bạn vào Menu > Register rồi nhập các thông tin về Licensed e-mail và Registration code trong cửa sổ nhỏ hiện ra, nhấn Register ở dưới là xong !



Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây,  lưu ý chương trình sẽ kết thúc ngày 31/12/2012, hãy nhanh tay!



Các tính năng chính

- Chuyển đổi tất cả các định dạng video phổ biến
- Tối ưu hóa cài đặt trước chơi video trên các thiết bị 
- Hỗ trợ tải xuống / ghi lại video từ các trang web chia sẻ video phổ biến
- Trích xuất âm thanh từ video với chất lượng âm thanh cao
- Tận dụng lợi thế của bộ vi xử lý đa lõi của máy tính của bạn và chuyển đổi nhiều tập tin video trong một lúc
- Thêm phụ đề, hỗ trợ nhập khẩu các tập tin phụ đề. 
- Chức năng chỉnh sửa cơ bản để thưởng thức video cá nhân của bạn.

Châu Quốc Hùng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean