Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

“VNPT - kết nối yêu thương” tại Viện Huyết học

Ngày 24/12/2012, tại Viện Huyết học Trung Ương, Báo điện tử VnMedia - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ Y tế và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình “VNPT - kết nối yêu thương” và trao Học bổng Khuyến học “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt” cho học sinh, sinh viên đang điều trị tại Viện.


Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Báo điện tử VnMedia và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao hơn 200 suất quà tặng Noel ngay tại giường bệnh cho các bệnh nhân. Trong chương trình này, Tập đoàn VNPT cũng đã trao 10 suất học bổng đặc biệt, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng dành cho 10 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương.


Được biết, trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn VNPT đã đặt 5 máy điện thoại để các bệnh nhân tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương có thể gọi điện miễn phí cho người thân sử dụng các số điện thoại nội mạng VNPT. Chương trình cũng có sự tham gia tặng quà và biểu diễn của các ca sỹ, nghệ sỹ: Tấn Minh, Ngọc Anh, Lương Nguyệt Anh, Hà Anh Vũ, Huy Quyết, Đông Hùng,… 

Minh Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean