Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Nhà mạng “đua” ưu đãi khách hàng thường xuyên

Từ hôm nay, 25/12 đến 27/12, MobiFone dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên của mình ưu đãi tặng 50% khi nạp thẻ vào tài khoản. Còn VinaPhone, thuê bao trả sau cũng đang hưởng khuyến mại tương tự…

Đây là lần thứ hai trong tháng 12 này MobiFone dành ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng thường xuyên của mình. “Điểm cộng” của nhà mạng này mỗi khi tặng giá trị thẻ nạp đó là không chỉ dành cho thuê bao trả trước mà cả trả sau cũng có cơ hội hưởng khuyến mại.


Theo đó, khách hàng trả trước và khách hàng trả sau nạp tiền sẽ được tặng ngay 50% mệnh giá thẻ nạp khi nạp tiền trả trước vào tài khoản và khách hàng trả sau nạp tiền qua hệ thống FastPay. Điều kiện được tham gia khuyến mại đó là các thuê bao này là thuê bao thường xuyên, đang hoạt động, hoặc nếu bị khóa 01 chiều, khóa 02 chiều thì vẫn đang trong thời gian giữ số, thuê bao mới đăng ký đang hưởng khuyến mại 10 thẻ nạp đầu tiên.

Với khách hàng trả trước, 50% giá trị thẻ nạp sẽ được tặng vào tài khoản KM2 và tài khoản KM3. Tài khoản KM2 giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ trong nước: Thoại, SMS/MMS nội mạng VNPT; data; dịch vụ giá trị gia tăng không phải phân chia doanh thu với đối tác. Còn với KM3, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước gồm thoại, SMS/MMS nội mạng/liên mạng, data, dịch vụ giá trị gia tăng không phải phân chia doanh thu với đối tác.

Đối với khách hàng trả sau, số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (thoại, SMS) và chỉ có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát giao dịch nạp tiền, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bảo lưu. Với ưu đãi tặng giá trị thẻ nạp, MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá thẻ nạp.

Còn với mạng di động VinaPhone, chương trình khuyến mại cho khách hàng nạp thẻ vào tài khoản EZPay để thanh toán cước cho thuê bao VinaPhone trả sau cũng đã được thực hiện từ ngày 21/12 đến hết ngày hôm nay, 25/12/2012. Khách hàng trả sau VinaPhone sẽ được tặng 50% giá trị các thẻ nạp (không phân biệt các loại mệnh giá) vào tài khoản EZPay trong thời gian khuyến mại. Toàn bộ giá trị khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản EZPay1.

TK EZPay1 là tài khoản chỉ được trừ cước phát sinh (gọi và nhắn tin nội mạng VinaPhone) trong tháng 12/2012 sau thời gian này, số tiền khuyến mại (nếu còn) không còn hiệu lực. Số tiền khuyến mại không được dùng để thanh toán cho cước thuê bao tháng, cước gói dịch vụ (thỏa sức Alo, gói dịch vụ GTGT…).

Theo vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean