Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Nubia Z5 màn hình 5 inch mỏng nhất thế giới

ZTE đã công bố smartphone Nubia Z5 tại thị trường Trung Quốc, ấn tượng với màn hình 5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p.

ZTE Nubia Z5 được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, máy ảnh 13 MPx ở mặt sau và 2 MPx ở mặt trước. Bên cạnh đó, người dùng còn được trang bị tính năng WiFi và hỗ trợ công nghệ MHL để hiển thị các nội dung trên màn hình lớn hơn, kết hợp với đó là công nghệ âm thanh Yamaha và Dolby Digital Plus.

Điểm sáng giá khác mà ZTE mang đến cho chiếc smartphone Nubia Z5 của mình chính là kích thước chỉ mỏng 7,6 mm và nặng 126 gram, biến máy trở thành smartphone 5 inch mỏng nhất trên thị trường dù được trang bị pin dung lượng đến 2300 mAh.

ZTE Nubia Z5 được thiết kế để so kè với Galaxy Note II và Galaxy S III từ Samsung với màn hình tuyệt đẹp và cấu hình mạnh mẽ, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Stefano Giovannoni.

ZTE Nubia Z5 được phát hành tại thị trường Trung Quốc nhưng thông tin thị trường quốc tế vẫn chưa được tiết lộ. Chi phí giá bán của máy là 3456 nhân dân tệ, tương đương khoảng 554 USD. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn phiên bản sử dụng vỏ titan với giá 7890 nhân dân tệ, tương đương khoảng 1265 USD. Nhiều khả năng ZTE sẽ trình diễn sản phẩm của mình tại triển lãm công nghệ CES 2013 diễn ra vào đầu tháng Một tới đây.

Tuyết Hạ (http://www.techradar.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean