Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Sony Xperia Ion: Hướng đi nào cho Sony?

Hãng điện tử Sony đang có nhiều bước chuyển mình khá tích cực trong thời gian qua dưới sự điều hành của Kaz Hirai, tuy nhiên vẫn còn đó những nhược điểm mà công ty Nhật Bản cần khắc phục và sửa đổi nếu không muốn là "kẻ chậm chân" và tụt lại phía sau trong cuộc đua công nghệ vốn đang rất khốc liệt hiện nay. Chẳng hạn như với sản phẩm điện thoại Xperia Ion, mặc dù là một dòng thiết bị khá cao cấp và được Sony kỳ vọng khá nhiều, chiếc smartphoen này vẫn chỉ chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread cũ kỹ và chậm chạp vốn không được nhiều người dùng ưa thích.

Sony Xperia Ion: Hướng đi nào cho Sony? 1

Xperia Ion vẫn sở hữu những ưu điểm tích cực như thiết kế và màn hình đẹp thừa hưởng từ triết lý thiết kế của Sony, camera của sản phẩm cũng khá tốt và chỉ được bán với mức giá 99 USD theo nhà mạng AT&T. Tuy nhiên với "trái tim" Android 2.3 đã có tuổi đời 2 năm, liệu Xperia Ion có được người tiêu dùng dễ dàng đón nhận? Câu trả lời là không trong thời điểm bùng nổ của công nghệ và thiết bị thông minh như hiện nay.

Nếu còn muốn tiếp tục duy trì và bày bán dòng sản phẩm vốn không mang nhiều nhược điểm này, nhà sản xuất Nhật Bản buộc phải tiến hành thực hiện các bước thay đổi ngay trong thời gian còn sớm nhất có thể. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này, bạn sẽ đóng góp ý tưởng như thế nào cho hãng điện tử Sony?

Tham khảo: Engadget

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean