Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Truyền hình cáp VN hợp tác chiến lược với ARICO

Truyền hình cáp Việt Nam và truyền hình cáp Sông Thu (ARICO) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về truyền hình trả tiền tại Đà Nẵng ngày 26/12.

Tham dự lễ ký kết có sự góp mặt của ông Nguyễn Xuân Anh - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng và lãnh đạo của nhiều ban ngành của Đà Nẵng cùng đông đảo các cơ quan báo chí của trung ương và địa phương.

Ông Hoàng Ngọc Huấn - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Truyền hình cáp Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết.

Ông Hoàng Ngọc Huấn - Tổng Giám đốc Công ty Truyền hình cáp Việt Nam - cho biết: “Sự hợp tác giữa hai đơn vị là sử dụng những thế mạnh của nhau để mang lại hiệu quả cho xã hội như:

1. THC Việt Nam và THC Sông Thu đã đi tiên phong trong việc thực hiện nghiêm và hiệu quả Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Nghị định 72/2012/NĐ-CP ngày 24/9/2012 của Chính phủ về việc quản lý, khai thác và sử dụng chung các công trình hạ tầng kỹ thuật.

2. Tiết kiệm đầu tư của nhà nước và xã hội

3. Cung cấp dịch vụ truyền hình cáp đa dạng và cao cấp cho khách hàng.

4. Mang lại hiệu quả cao cho cả THC Việt Nam và THC Sông Thu.

5. Đảm bảo cạnh tranh lành mạnh nhằm phục vụ nhân dân những giá trị ưu việt nhất của truyền hình trả tiền.”

Ông Hoàng Ngọc Huấn - Tổng giám đốc THC Việt Nam và Ông Văn Công Quang - Tổng giám đốc THC Sông Thu ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược.

Ông Văn Công Quang - Tổng giám đốc công ty cổ phần Truyền hình cáp Sông Thu đã nhận định tại lễ ký kết: “Để thực hiện đúng các quy định của pháp luật truyền hình trả tiền và việc đổi mới nội dung chương trình, biên tập, biên dịch các kênh nước ngoài, nâng cao chất lượng nội dung các kênh truyền hình trong nước, sử dụng chung hạ tầng, số hóa theo lộ trình quy định của chính phủ… là những thách thức đặt ra đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình tại địa phương. Do vậy, sự hợp tác của THC Việt Nam và THC Sông Thu sẽ chia sẻ thành công, cùng nhau phát triển trong những năm tới”.

Đà Nẵng là thành phố đang phát triển với quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thu nhập và đời sống nhân dân ngày càng cao, tốc độ tăng trưởng vượt bậc, chính trị ổn định, văn hóa đa dạng. Do vậy, sự hợp tác chiến lược giữa THC Việt Nam và THC Sông Thu đánh dấu bước phát triển quan trọng trong triển khai dịch vụ truyền hình trả tiền tại Đà Nẵng: truyền hình cáp, truyền hình số SD, HD, các dịch vụ gia tăng… nhằm phục vụ nhân dân những giá trị ưu việt nhất của truyền hình trả tiền. Ông Nguyễn Xuân Anh - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đánh giá cao sự hợp tác của hai đơn vị và khẳng định lãnh đạo thành phố sẽ tạo điều kiện để hai đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.

PV

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean