Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Mediafire "lột xác" có gì mới?

Mediafire - www.mediafire.com là dịch vụ lưu trữ file miễn phí hỗ trợ tốt nhất cho người dùng và là lựa chọn số một của người Việt Nam. Vừa qua Mediafire đã “lột xác” với một giao diện mới cực kỳ bong bẩy và cũng bổ sung thêm một số tính năng hữu dụng cho người dùng.

Thay đổi giao diện

Nếu ở phiên bản trước kia Mediafire gây khó chịu cho người dùng với nhiều banner quảng cáo thì ở phiên bản này tuy số lượng banner quảng cáo không đổi nhưng với cách bố trí lại bố cục website nên người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi sử dụng dịch vụ Mediafire nữa.


Không cần đăng ký vẫn có thể sử dụng dịch vụ

Nếu như trước kia nếu muốn upload tài liệu lên máy chủ của Mediafire thì yêu cầu bạn phải đăng ký một tài khoản miễn phí (hoặc trả phí) thì ở lần cải tiến này Mediafire đã có thể cho phép người dùng thoải mái upload lên máy chủ của mình mà không cần phải đăng ký tài khoản.

Hỗ trợ HTML5

Nếu trước khia Mediafire chỉ hỗ trợ 2 phương thức upload là bằng Flash hoặc cơ bản thì hiện tại đã có thêm một lựa chọn cho phương thức upload nữa là HTML5 Uploader.

Kết nối mạng xã hội

Người dùng Mediafire đã có thể chia sẻ một cách tự động các tập tin được upload lên trên các mạng xã hội Facebook hoặc Twitter.

Và còn rất nhiều điều thú vị khác ở Mediafire phiên bản mới đang chờ bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean