Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Kindle Fire 2 sẽ có những gì đáng quan tâm?

Máy tính bảng Kindle Fire đã bán ra được một thời gian nhưng những tin tức về thế hệ Kindle Fire tiếp theo mạnh mẽ hơn, màn hình lớn hơn...đã xuất hiện. Dưới đây là tổng hợp những tin đồn về Kindle Fire 2, thế hệ Kindle Fire tiếp theo của Amazon.

Ngày phát hành Kindle Fire 2 

Theo trang Digitimes, Kindle Fire 2 sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau. Hãng chuyên gia công Quanta Computer của Đài Loan đã được lệnh bắt đầu sản xuất Kindle Fire 2. 

Màn hình Kindle Fire 2 sẽ lớn hơn

Màn hình Kindle Fire 2 sẽ lớn hơn.
Theo trang Telegraph và nhiều trang công nghệ khác, Fire thế hệ mới sẽ có màn hình 8,9 inch. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng Amazon sẽ sử dụng màn hình 9,7 inch giống iPad. Thông tin về kích thước màn hình hiện vẫn chưa được biết chính xác nhưng gần như chắc chắn Fire mới sẽ có màn hình lớn hơn so với Kindle Fire hiện tại.

Kindle Fire 2 sẽ dùng chip 4 nhân của Tegra

Đó là thông tin mà trang BGR dự đoán hồi tháng 5. Theo Boy Genius Report thì Amazon đã lên kế hoạch ra mắt ít nhất 2 sản phẩm trong năm nay. Với việc dự đoán chính xác Kindle Fire sử dụng chip lõi kép thì có vẻ nguồn tin của BGR cũng khá đáng tin cậy. Thiết bị thứ 2 của Amazon sẽ có tên mã “Hollywood” và dùng chip lõi tứ NVIDIA T30 'Kal-El'. Nếu sử dụng chip lõi tứ thì Kindle Fire 2 sẽ có sự cải thiện rõ ràng về tốc độ khi mà Kindle Fire hiện tại vẫn đang bị chê là khá chậm. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là giá của Kindle mới sẽ không thể chỉ có 200 USD.

Kindle Fire 2 mới là Kindle Fire “thực thụ”

Một Kindle Fire thực thụ vẫn chưa xuất hiện?.
Một nguồn tin thân cận với Amazon tiết lộ rằng Kindle Fire 2 mới chính là tablet thực sự Amazon muốn sản xuất. Tuy nhiên, do những khó khăn gặp phải nên Amazon không thể kịp ra mắt sản phẩm này trước mùa mua sắm. 

Màn hình của Kindle Fire 2 sẽ không phải là màn hình hybrid

1 màn hình lai giữa e-ink và LCD là một trong những điểm được người dùng mong chờ ở Kindle Fire. Tuy nhiên, Fire thế hệ mới sẽ không có loại màn hình này.

Kindle Fire 2 sẽ không bổ sung một số tính năng còn thiếu của Kindle Fire

Rõ ràng là Kindle Fire hiện tại thiếu hụt một số tính năng cơ bản: GPS, microphone, máy ảnh. Tuy nhiên, chúng ta không chắc Amazon sẽ bổ sung cho Kindle Fire mới những tính năng này. Nếu Amazon muốn cạnh tranh với iPad, những tính năng này là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu chỉ là 1 thiết bị dùng để duyệt web, Amazon sẽ không bổ sung chúng bởi như thế có nghĩa giá thiết bị lại tăng lên.

Kindle Fire 2 có thể không phải là tên gọi cuối cùng

Nếu như Kindle Fire mới ra mắt trong thời gian sắp tới, Amazon sẽ không muốn những người dùng vừa mới mua Kindle Fire cảm thấy tablet của họ đã lỗi thời bằng cách đặt tên giống với sản phẩm cũ. 

Tham khảo: Techradar
Theo: Maskonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean