Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Facebook tự động ẩn tin nhắn đến

Thời gian gần đây, Facebook tích hợp thêm một thanh tab tin nhắn ngay dưới thanh tab tin nhắn chính. Có thể nhiều bạn sẽ không để ý đến thanh tab mới này vì nó được Facebook tích hợp và tự động ẩn tin nhắn mà không thông báo trước.

Thời gian gần đây, Facebook tích hợp thêm một thanh tab tin nhắn ngay dưới thanh tab tin nhắn chính. Có thể nhiều bạn sẽ không để ý đến thanh tab mới này vì nó được Facebook tích hợp vào mà không thông báo trước.

Điều này có nghĩa con số hiển thị tin nhắn đến trên biểu tượng tin nhắn ở góc trái trên cùng của giao diện Facebook không cho biết chính xác số lượng tin nhắn được gửi đến tài khoản của bạn. Box tin nhắn chính vẫn chỉ hiển thị những tin được gửi từ list friend của bạn, còn những tin nhắn từ tài khoản Facebook khác sẽ được Facebook tự động xếp vào tab “Khác”.
Nếu bạn click vào mục tin nhắn trong menu quản lý, bạn sẽ bất ngờ vì có rất nhiều tin nhắn “Khác” mà bạn chưa đọc dù đã check tất cả lượng tin nhắn mới hiện trên box tin nhắn ở trên cùng.
Tính năng tự động này có thể hạn chế phần nào thư rác và một số virus đang tràn lan trên mạng xã hội này. Tuy nhiên nó cũng gây phiền toái nhất định đối với một số người dùng. Còn bạn, sau khi đọc bài viết này, bạn hãy kiểm tra lại tài khoản Facebook của mình, chắc chắn bạn vẫn chưa đọc hết tất cả số lượng tin nhắn đến. Bạn cảm thấy như thế nào?
Theo Maskonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean