Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

PayPal thay đổi chính sách và dịch vụ

Hôm thứ Ba, PayPal đã thay đổi một lệnh cấm về việc sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến cho doanh số bán hàng của sách điện tử mô tả bạo lực và dịch vụ cải tiến ví điện tử.
Anuj Nayar, giám đốc truyền thông của PayPal, thuộc sở hữu của gã khổng lồ đấu giá trực tuyến eBay, tuyên bố sự thay đổi của chính sách trong một bài đăng blog trên trang web PayPal. Nayar cho biết PayPal sẽ giới hạn lệnh cấm bán hàng sách kỹ thuật số có chứa hình ảnh có khả năng bất hợp pháp, không phải là sách điện tử được giới hạn. Các chính sách cấm sử dụng của PayPal cho việc bán sách điện tử có chứa nội dung khiêu dâm trẻ em, sách điện tử với văn bản và hình ảnh khiêu dâm, bạo lực bất hợp pháp. Ông nói, thay vì đòi hỏi rằng các nhà xuất bản e-book loại bỏ tất cả các cuốn sách trong một danh mục cụ thể, PayPal sẽ thông báo cho người bán sách điện tử cụ thể rằng họ đã vi phạm chính sách của PayPal. Nayar cho biết PayPal đã làm việc với nhà xuất bản sách điện tử để có được tiếng nói chung.

Trung tâm Dân chủ và Công nghệ (CDT) trụ sở tại Washington hoan nghênh quyết định của PayPal. "Chúng tôi cảm ơn PayPal đã dành sự phản đối của tác giả, các nhà sách và những người ủng hộ tự do ngôn luận nghiêm túc và lựa chọn một cách khôn ngoan để thay đổi", ông Kevin Bankston, giám đốc của CDT phát biểu.

Đồng thời, PayPal cũng tung ra một dịch vụ ví kỹ thuật số cải tiến sẽ cho phép các doanh nghiệp nhỏ chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng sử dụng điện thoại thông minh. Có thể bao gồm khả năng để mua hàng tại các cửa hàng hoặc thẻ ghi nợ sẽ được sử dụng để trả tiền. Người dùng ví PayPal cũng có thể tùy chỉnh kế hoạch trả góp để trả tiền cho việc mua bán lớn.

Shrauger chia sẻ: "Chúng tôi đã tái thiết kế chiếc ví kỹ thuật số PayPal- sản phẩm toàn cầu. Nó không phải là chỉ gắn bó một chiếc ví trên một điện thoại di động." Ông tiếp tục đào sâu về khả năng thanh toán rõ ràng của Google Wallet được thêm vào một số điện thoại thông minh chạy trên Android cao cấp. Cùng với đại tu giao diện, người sử dụng ví PayPal trên trang Web dịch vụ eBay được thêm vào trong "hình thức mới có giá trị" bao gồm các phiếu giảm giá, thẻ quà tặng và các khoản tín dụng chương trình lòng trung thành.

Theo Time of Los Angeles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean