Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Lời phàn nàn phổ biến nhất về iPad thế hệ 3

iPad thế hệ 3 bán ra chưa được 1 tuần nhưng đã nhận không ít lời phàn nàn, từ lỗi quá nhiệt cho đến truy cập Wi-Fi chập chờn.
Sau đây là 3 vấn đề gây tranh luận nhiều nhất về iPad thế hệ 3 trên các diễn đàn thời gian gần đây.

Lỗi quá nhiệt

Lỗi này được nhiều người dùng phàn nàn nhất trên các diễn đàn. Khơi mào vấn đề này có lẽ là trang công nghệ Hà Lan Tweakers.net, sau đó trang Consumer Reports làm cho vấn đề này trở nên "nóng hừng hực".

Theo Consumer Reports, nhiệt độ đo được lên đến 46,6 độ C khi chơi game trên iPad thế hệ 3. Cuộc thử nghiệm của Consumer Reports thực hiện trên iPad thế hệ 3, có vỏ Smart Cover, tắt kết nối 4G LTE và cắm nguồn sạc pin. Consumer Reports cho rằng nếu sử dụng iPad thế hệ 3 chạy các ứng dụng thông thường, trong thời gian ngắn, thiết bị tuy nóng nhưng không gây khó chịu cho người dùng.

4G LTE tốn quá nhiều tiền

Nhiều người dùng phàn nàn về việc họ phải trả nhiều tiền cho lưu lượng dữ liệu qua kết nối 4G trên iPad thế hệ 3. Tờ Wall Street Journal dẫn chứng một trường hợp chỉ xem phim trực tuyến khoảng 2 giờ nhưng đã sử dụng hết 2 Gigiabyte dữ liệu. Wall Street Journal cho rằng kết nối LTE tiêu tốn nhiều dữ liệu hơn 3G cho cùng lượng thông tin mà người dùng truy cập. Vì vậy, tốc độ nhanh hơn sẽ dẫn đến chi phí sử dụng cao hơn. Wall Street Journal khuyên người dùng iPad thế hệ 3 không nên xem phim độ nét cao qua mạng LTE.

Wi-Fi chập chờn

Nhiều người dùng iPad thế hệ 3 hy vọng dùng kết nối Wi-Fi sẽ đỡ “mệt đầu” hơn mạng 4G LTE, nhưng “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”. Trên một số diễn đàn, người dùng phàn nàn tình trạng kết nối mạng Wi-Fi chập chờn trên iPad thế hệ 3. Một người dùng viết trên diễn đàn Apple, rằng iPad thế hệ 3 chỉ kết nối Wi-Fi tốt khi đặt thiết bị cách bộ định tuyến Wi-Fi trong khoảng 1,83 mét. Mọi người hy vọng Apple sẽ sớm phát hành bản cập nhật lỗi kết nối Wi-Fi này.
Theo PcWorld/IDG News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean