Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Chuyển dữ liệu từ iPad cũ sang iPad 2012

Dịch vụ đám mây iCloud của Apple sẽ giúp người dùng chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPad các đời trước sang iPad mới (iPad 2012).

Sao lưu dữ liệu trên Ipad cũ


Từ màn hình Home của iPad cũ mà bạn đang dùng (với điều kiện đang chạy iOS 5), chọn Settings > iCloud > Storage & Backup, kéo xuống cuối trang, chọn như hình dưới.
Chọn Back Up Now để tạo bản sao lưu dữ liệu trên iPad.
Khi Back Up Now được chọn, iPad sẽ tiến hành sao lưu dữ liệu. Quá trình này sẽ diễn ra trong ít phút, nhanh hay chậm tùy thuộc vào kết nối Internet và dung lượng của dữ liệu trên iPad mà bạn tiến hành sao lưu. Khi iPad hoàn thành việc sao lưu, bạn sẽ nhìn thấy thông báo "Last Backup" (thời điểm sao lưu gần nhất).
Thông báo khi việc sao lưu vừa hoàn thành.
Chuyển dữ liệu cũ vào New iPad

Sau khi hoàn tất sao lưu, giờ là lúc đưa dữ liệu vừa sao lưu lên iPad mới.

Khi khởi động iPad mới, trình hỗ trợ cài đặt sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước cài đặt thiết bị của mình. Sau khi chọn xong ngôn ngữ, đất nước, các ưu tiên liên quan đến dịch vụ dựa trên vị trí, bạn kết nối thiết bị với mạng không dây. Khi bảng "Set Up iPad" hiện ra trên màn hình, chọn Restore from iCloud Backup.
Chọn Restore from iCloud Backup để đưa lại dữ liệu cũ sang iPad mới.
 Tiếp theo, bạn sẽ được nhắc nhở để đăng nhập vào iCloud, điền vào username, password tài khoản Apple của bạn, sau đó nhấp Next.

Khi bảng "Choose Backup" gồm thông tin về các bản sao lưu hiển thị trên màn hình, bạn chọn bản sao lưu mới nhất (nằm trên cùng), sau đó chọn Restore để tiến hành đưa dữ liệu của bạn vào New iPad.
Chọn bản sao lưu mới nhất để chuyển dữ liệu sang iPad.
Theo Maclife/PcWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean