Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Gửi-nhận tin nhắn với thiết bị Android từ trình duyệt web

Ứng dụng MobiTexter cho phép gửi và nhận tin nhắn giữa trình duyệt web với các thiết bị Android (phiên bản 2.2 trở lên), đồng bộ tin nhắn, danh bạ giữa điện thoại Android của bạn với tài khoản ứng dụng trên web.

Để sử dụng MobiTexter, bạn làm theo các bước dưới đây.

Bước 1
: Truy cập Market Android (tên mới là Play Store) trên thiết bị Android, tìm và tải về ứng dụng MobiTexter, cài đặt và khởi chạy. Mặc định ứng dụng sẽ dùng tài khoản Gmail trên thiết bị Android của bạn để đăng nhập.
Giao diện ứng dụng MobiTexter khi khởi chạy trên thiết bị Android.
Bước 2: Trên máy tính Windows, khởi chạy trình duyệt web (Internet Explorer, Firefox hay Chrome). Gõ vào địa chỉ sau http://www.mobitexter.net/ lúc này bạn sẽ chọn Login with Google như hình dưới để đăng nhập vào trang web MobiTexter (dùng tài khoản Gmail của thiết bị Android). Làm theo hướng dẫn của trình duyệt để hoàn tất việc đăng nhập.
Chọn Login with Google để đăng nhập vào trang này
Bước 3: Sau khi đăng nhập vào trang MobiTexter, bạn có thể gửi, nhận tin nhắn vào thiết bị Android khác có cài ứng dụng MobiTexter, đồng thời bạn cũng có thể đồng bộ hóa với danh bạ trên thiết bị Android của mình. Giờ đây mỗi khi kiểm tra tin nhắn bạn có thể dùng trang web này, mà không phải phụ thuộc vào thiết bị Android của mình.
Giao diện web MobiTexter cho phép gửi nhận tin nhắn và đồng bộ danh bạ.
Nguồn: PCWorld/Addictivetips

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean