Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

iPad 2 8GB giá rẻ có thể ra mắt cùng iPad 3

Nguồn tin từ chuỗi cung cấp của Apple cho biết, trong sự kiện ngày 7/3 tới, hãng này sẽ cho ra mắt cả phiên bản iPad 2 dung lượng 8GB cùng với iPad 3.
Apple đã gửi giấy mời cho sự kiện ngày 7/3 tới tại San Francisco. Bên cạnh thông tin đồn đoán về iPad 3 dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện này, giới quan sát cũng dành nhiều sự quan tâm tới các sản phẩm khác mà Apple dự kiến ra mắt tại buổi công bố. Các dự đoán phổ biến nhất là Apple TV thế hệ mới hoặc thậm chí là sản phẩm TV thông minh “bí ẩn” được đồn đại trong thời gian qua.

Bất ngờ hơn hết, tờ DigiTimes dẫn một nguồn tin ẩn danh cho biết một trong những sản phẩm sẽ song hành cùng iPad 3 (nếu quả thật nó được ra mắt và có tên gọi như vậy) sẽ là iPad 2 có dung lượng 8GB. Theo đó, model iPad 2 với dung lượng “nhỏ chưa từng thấy” này sẽ được công bố cùng với iPad 3 dung lượng 16 GB và 32GB.

Nếu như nguồn tin này là chính xác thì có vẻ như Apple sẽ bỏ rơi iPad dung lượng lớn 64GB ở thế hệ thứ 3 này để theo đuổi chính sách cạnh tranh về giá. iPad 2 dung lượng 8GB rõ ràng là một sản phẩm mới, dung lượng lưu trữ vừa đủ cho các nhu cầu tối thiểu và quan trọng hơn hết là giá thấp đủ để cạnh tranh với đội quân Kindle Fire và máy tính bảng Android giá rẻ khác. Mặt khác, có lẽ dung lượng 64GB có doanh số không như mong đợi vì giá cao.

Động thái này cũng được cho là sẽ làm nóng thị trường máy tính bảng đang nằm trong trạng thái chờ đợi sau khi Microsoft chính thức công bố phiên bản thử nghiệm mới nhất của hệ điều hành Windows 8 tới tay các nhà phát triển và dự kiến sẽ tung ra thế hệ máy tính bảng đầu tiên chạy hệ điều hành này vào mùa hè tới.

DigiTimes cũng nhấn mạnh rằng Apple rất “kỳ vọng” vào iPad 3 và đã tăng gấp đôi số lượng đặt hàng từ một đối tác cung cấp tại Trung Quốc.

Theo PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean