Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Miễn phí bản quyền phần mềm AVG Internet Security 2012

AVG Internet Security 2012 là phiên bản mới nhất của AVG, phần mềm bảo mật để bảo vệ bạn khi lướt web, mua sắm, tài khoản ngân hàng, danh tính của bạn an toàn. AVG Firewall ngăn chặn các cuộc tấn công trong và ngoài nước, đảm bảo thông tin cá nhân bạn nhập trực tuyến. Bộ lọc chống thư rác mạnh mẽ luôn luôn giữ cho hộp thư đến của bạn tránh thư rác và email lừa đảo.

Một số sản phẩm bảo mật làm chậm máy tính của bạn, nhưng AVG Internet Security 2012 tăng tốc độ đó lên, bằng cách đẩy nhanh việc tải xuống các tập tin nội dung phong phú. Với hệ thống khởi động và hỗ trợ cho Flash và video HD có nghĩa là bạn có thể thưởng thức video trực tuyến như YouTube nhanh hơn bao giờ hết. 

AVG Accelerator 

AVG tăng tốc tối đa hóa kết nối máy tính của bạn để cung cấp những nội dung nhanh hơn. Nó làm tăng tốc độ tải về các tập tin nhị phân và giảm thiểu treo cứng và sự chậm trễ trong khi xem video trên YouTube. AVG Accelerator được kích hoạt như mặc định thiết lập khi bạn bật. 

AVG Advisor 

Công cụ theo dõi máy tính của bạn cho phép bạn bật tắt những ứng dụng không cần đến mà chạy tự động tại Windows khi khởi động - cộng với màn hình hệ thống các tùy chọn cũng cung cấp thông tin về những quá trình đang chạy. Sử dụng công cụ này, bạn có thể đưa ra quyết định thông báo về mức độ tin cậy bên trong máy tính của bạn và sự an toàn của các tập tin của bạn.

Tải về cài đặt theo link sau đây để có được AVG Internet Security 2012 miễn phí trong 90 ngày: avg_isct_stb_all_2012_1869_asbis_1.exe
Mía Lùi
Theo Raiondigital

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean