Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Hàng trăm con diều “khủng” phủ khắp bầu trời Hội An


Chiều ngày 19/5, khách du lịch trên bãi biển Cửa Đại - Hội An vô cùng thích thú với màn trình diễn của hàng trăm chú diều “khủng” bay lượn trên bãi biển.
Đây là cuộc thi thả diều lần thứ 8 được Trung tâm Văn hóa thể thao Hội An và khách sạn Victoria tổ chức nhằm đem đến một thú vui giải trí cho du khách và những người đam mê thả diều.
Diều hình lá cờ Tổ quốc dài gần 50m

Tham gia hội thi diều năm nay có tất cả 177 nghệ nhân thuộc 14 câu lạc bộ diều đến từ TPHCM, Vũng Tàu, TP Huế, Hà Nội, Hội An… với gần 150 con diều với đủ mọi kích thước, kiểu dáng.
Đặc biệt, chú diều “khủng” hình lá cờ Tổ quốc dài gần 50m được các nghệ nhân của CLB diều Sài Gòn làm công phu hàng tháng trời, gây ấn tượng đặc biệt trên bầu trời Hội An.
Kết quả, 1 giải nhất thuộc về diều Trống đồng của Công ty cổ phần diều Việt Nam; 2 giải nhì thuộc về diều Ngôi sao 12 cánh của CLB diều quận 5 (TP HCM) và diều Bầy thiên nga và công chúa của Công ty diều Anh Vũ.
Ngoài ra có 3 giải ba và 2 giải ấn tượng và độc đáo. Dưới đây là một vài hình ảnh về những con diều "khủng" ở Cửa Đại - Hội An.
Siêu nhân
6 thanh niên giữ cánh diều lá cờ Tổ quốc

Một bầy Thiên Nga đang chao lượn trên biển Cửa Đại
Thợ lặn
Bạch tuộc

Chú cá đuối

Bãi biển Cửa Đại rực rỡ với hàng trăm cánh diều lạ.

Theo Dan tri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean