Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Máy tính bảng Google Nexus ra mắt ngày 27/6


Máy tính bảng dùng chip Tegra 4 nhân này do Asus phát triển, sẽ được Google công bố và phát trong hội nghị Google I/O tại San Francisco (Mỹ), trang TechnoBuffalo tiết lộ.
Theo tin đồn lâu nay, Asus và Google đang hợp tác để sản xuất máy tính bảng đầu tiên của Google, được cho là mang tên Nexus và có màn hình 7-inch.

Trang TechnoBuffalo xác nhận điều này khi dẫn một "nguồn tin đáng tin cậy" cho biết, Google sẽ chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng Nexus do Asus phát triển trong hội nghị của hãng dành cho các nhà phát triển khai mạc ngày 27/6, và sẽ phát cho mỗi nhà phát triển tham dự hội nghị một chiếc.

Một số tin đồn khác cho rằng những chiếc máy tính bảng Nexus phát cho các nhà phát triển tại hội nghị được cài sẵn Android 5.0 (Jelly Bean). Dù đúng hay không, theo TechnoBuffalo, đó cũng là dấu hiệu cho thấy Google đã sẵn sàng triển khai hệ điều hành mới trong tháng 6/2012.

Mới đây NVIDIA cho biết, chiến lược máy tính bảng của họ bao gồm mục tiêu phát triển dòng máy tính bảng có giá dưới 200 USD. Nguồn tin của TechnoBuffalo xác nhận rằng, máy tính bảng Nexus của Google sẽ sử dụng bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 của NVIDIA. Điều đó có vẻ phù hợp với những tin đồn đầu tiên là máy tính bảng Nexus sẽ có giá 200 USD. 

Theo PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean