Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Samsung sắp ra mắt dịch vụ đám mây của riêng mình

Samsung chuẩn bị ra mắt dịch vụ đám mây của riêng mình cho phép người dùng truyền trực tuyến các nội dung như phim, hình ảnh, nhạc và nhiều loại nội dung khác.
Samsung sẽ ra mắt dịch vụ đám mây của mình vào ngày 3/5/2012.
Theo thông tin từ trang Maeil Business, dịch vụ đám mây này sẽ có tên gọi là S-Cloud và sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 3/5/2012 tại một sự kiện diễn ra ở London. Cũng trong sự kiện này, một mẫu điện thoại Galaxy thế hện mới của Samsung cũng sẽ được ra mắt.

Tuy chưa có thông tin chính xác là dịch vụ S-Cloud sẽ cung cấp bao nhiêu Gigabyte dung lượng lưu trữ, nhưng có lẽ 5GB – tương đương với dung lượng mà Google Drive – là một con số giả thuyết được đề nghị. Cũng có thể Samsung sẽ cung cấp không giới hạn dung lượng cho tất cả các nội dung được mua trên S-Cloud, tương tự như việc mua các nội dung đa phương tiện tại cửa hàng trực tuyến của Amazon.

Samsung hiện đang sử dụng một dịch vụ đám mây có tên là Kies để truyền tải các nội dung qua lại giữa máy tính và các máy tính bảng Galaxy Tab. Vì những máy tính bảng này không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, nên dịch vụ Kies sẽ truyền tải dữ liệu thông qua kết nối Wi-Fi với hệ thống mạng cục bộ. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Kies, người dùng cần phải đăng ký một tài khoản với Samsung.

Quay ngược lại hồi tháng Hai năm nay, thời điểm mà Samsung quyết định tạm ngừng ra mắt chiếc smartphone Galaxy S III tại triển lãm các thiết bị di động (MWC) ở Barcelona. Thay vào đó, hãng đã ra mắt một số thiết bị khác như smartphone với máy chiếu tích hợp Galaxy Beam, Galaxy Note 10.1 và Galaxy S Wi-Fi 4.2.

Cũng từ một nguồn tin khác về Galaxy, mới hôm thứ Hai (16/4/2012) vừa rồi, nhà mạng Sprint cũng đã tuyên bố sẽ cung cấp bản cải tiến cho hệ điều hành Android 4.0 của Samsung Galaxy Nexus vào ngày 22/4/2012.

Nguồn: PCMagazine

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean