Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Mắt kính kết nối mạng của Google

Hãng Google vừa giới thiệu sản phẩm mắt kính kết nối Internet thuộc dự án Project Glass. Giới công nghệ dự báo đây là bước đột phá chấn động và có thể tạo ra cuộc cách mạng về lối sống của con người.

Mắt kính kết nối mạng Google có một màn hình thu nhỏ ở một bên mắt, cho phép người sử dụng lướt web, thực hiện các cuộc gọi video, nhắn tin, nghe nhạc, ghi chú, chụp ảnh... Màn hình mắt kính được điều khiển bằng giọng nói và cử động của đầu.

Người sử dụng có thể vào mạng ngay khi đang đi trên đường phố mà không bị cản trở tầm nhìn. Giới quan sát nhận định dự án Project Glass có thể là khởi đầu cho thế hệ mới các tiện ích kỹ thuật số.

Trong khi một số người tỏ ra hào hứng về những khả năng của Project Glass, thì không ít lại cho rằng đó chỉ là một thứ công nghệ cao tưởng tượng dành cho tương lai xa vời.

Trước những tranh luận sôi nổi đó, những tay Photoshop công nghệ hài hước đã tận dụng ý tưởng về Project Glass để vẽ ra bối cảnh một ngày nào đó, hàng loạt những gương mặt nổi tiếng như vợ chồng Hoàng tử William, Tổng thống Mỹ Barack Obama hay siêu sao tuổi teen Justin Bieber đều sẽ đeo… Google Glass.
Tổng thống Mỹ Barack Obama
Justin Bieber

Vợ chồng Hoàng tử William
Mía Lùi tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean