Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Chân dung Galaxy S III trong ... đồn đại


s3.jpg

ICTnews - Mọi người đang háo hức đón chờ mẫu “siêu điện thoại” Android mới nhất của Samsung, và vì thế, rất nhiều đồn đại về hình ảnh cũng như cấu hình của máy đã được “dựng” lên.  
Nóng không kém các sản phẩm của Apple, Galaxy S III đã đón nhận vô số thông tin kiểu “rò rỉ”, “đồn đoán”. Và sau đây là tập hợp những tin đồn về mẫu smartphone này, mà nếu thành sự thật thì không nghi ngờ gì nữa, Samsung Galaxy S III sẽ là mẫu smartphone tuyệt vời.
Ngày ra mắt
Đó là ngày 3/5/2012! Trước đó, dựa trên những bức ảnh rò rỉ, một số thông tin nói Samsung Galaxy S III đã sẵn sàng lên kệ vào khoảng ngày 22/5. Tuy nhiên, mới đây Samsung đã phát giấy mời về một sự kiện của công ty vào ngày 3/5, và người ta cho rằng Samsung sẽ chính thức công bố mẫu Galaxy S III vào ngày đó tại Luân Đôn. Mặc dù trong giấy mời, Samsung chỉ nói rằng “Hãy đến và chiêm ngưỡng mẫu Galaxy tiếp theo” và không hề nói rõ đó là Galaxy S III, nhưng điều đó khiến mọi người hiển nhiên hiểu là “chính nó”.
Đối thủ
Có vẻ như Galaxy S III sẽ có 3 đối thủ lớn. Đầu tiên là HTC One X đã ra mắt công chúng, tiếp theo là mẫu LG Optimus 4X sắp sửa trình làng, và thứ ba sẽ là mẫu Apple iPhone 5 vẫn chưa biết bao giờ sẽ ra.
S3-2.jpg
Màn hình
Không ai nghi ngờ mấy về việc Galaxy S III sẽ được trang bị một trong những màn hình công nghệ tốt nhất. Dự đoán nó sẽ có màn hình HD Super AMOLED Plus 4,65 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel. Một số tin đồn còn đoán rằng nó sẽ có màn hình cạnh-đến-cạnh (edge-to-edge).
Thiết kế
Dự đoán Galaxy S III sẽ mỏng hơn nhiều so với Galaxy S II và sẽ có mặt sau làm bằng gốm. Màn hình cạnh-đến-cạnh cũng sẽ mang lại dáng vẻ tươi mới cho sản phẩm so với những thiết bị sắp ra khác. Thậm chí, người ta còn "đồ" rằng S III sẽ có phím Home.
Bộ vi xử lý
Có vẻ như đã rất rõ ràng rằng Galaxy S III sẽ có bộ vi xử lý lõi tứ Exynos với tốc độ khoảng từ 1,5 GHz đến 1,6 GHz. Nó cũng sẽ có vi xử lý đồ hoạ. Về bộ nhớ, nó sẽ có RAM 1GB và có thể có nhiều lựa chọn khác nhau về dung lượng, tương tự như iPhone.
Phần mềm
Chắc chắn thiết bị sẽ chạy phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Google là Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Ngoài ra, máy còn được ứng dụng phiên bản mới nhất của giao diện người dùng độc quyền của Samsung là TouchWiz UI.
Camera
Hy vọng sản phẩm sẽ có camera 12 megapixel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean