Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

5 ứng dụng độc của iOS

Với ưu thế là một hệ điều hành có "kho ứng dụng" sớm và phong phú, trên iOS có những ứng dụng và game hay chưa có phiên bản dành cho Android, mặc dù xu thế ứng dụng ngày nay là đa nền tảng.

Sau đây là 5 ứng dụng tuyệt vời trên thiết bị di động iOS mà người dùng Android “có lẽ” rất muốn sớm có trên hệ điều hành của mình.

Flipboard
 Ứng dụng đọc báo thú vị này xuất hiện lần đầu trên iPad vào năm 2010 và có phiên bản dành cho iPhone một năm sau đó. Nó mang đến cho người đọc một cảm giác giống như đọc tạp chí giấy và tương tác được với các trang tin và tạp chí điện tử theo một cách cực kỳ thú vị. Người dùng có thể chọn đọc từ các nguồn tin phong phú do Flipboard cung cấp sẵn hoặc nội dung từ tài khoản Google Reader, các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter theo một phong cách rất riêng.

Trong lúc chờ đợi ứng dụng này có mặt trên Android Market, người dùng Android có thể tạm hài lòng với một ứng dụng tương tự là Zite vừa có mặt trên Google Play tuần trước.

Pinterest
 Pinterest là một mạng xã hội mới nổi, cho phép người dùng “ghim” các hình ảnh, video mà họ thích lên một bức tường ảo cùng đủ thứ ưa thích khác. Hiện giờ ứng dụng thú vị này mới chỉ có phiên bản di động dành cho iPhone. Một số người dùng iPhone đã bông đùa rằng: ”Đừng follow (theo đuôi) tôi nếu bạn dùng… Android”.

Tweetbot
Những “con nghiện” Twitter sở hữu thiết bị di động Android chắc hẳn rất muốn có ứng dụng Tweetbot trên máy của mình. Ứng dụng này có một giao diện hấp dẫn, sử dụng thao tác quét để làm việc với các bài đăng, đăng lại hoặc hiển thị đầy đủ cả đoạn đối thoại. Không giống ứng dụng chính thức của Twitter, Tweetbot luôn tránh việc hiển thị các ký tự # để khỏi rối mắt nguời dùng, cho dù đây là đặc trưng của Twitter.

Jetpack Joyride
Người dùng Android tháng trước đã được thưởng thức một game hot trên nền iOS chuyển sang là Temple Run, nhưng chắc nhiều người vẫn thích trò chơi Jetpack Joyride. Đơn giản, dễ chơi, hình ảnh ngộ nghĩnh và dễ “gây nghiện” như Temple Run, Jetpack Joyride hiện có số người chơi trên iOS khá đông.

Infinity Blade
Game "bom tấn" này chắc chắn là một trong những trò chơi của iOS được người dùng Android thèm muốn nhất. Infinity Blade và phiên bản mới nhất Infinity Blade II là game song đấu có cách chơi đơn giản chỉ quẹt và gõ vào màn hình để điều khiển vũ khí và tránh đòn rồi tiêu diệt đối thủ. Trong quá trình chơi, người chơi sẽ thu thập được chiến lợi phẩm, tiền để nâng cấp vũ khí để tiếp tục đối đầu với các trùm “khủng” hơn… Trò chơi này có đồ họa thuộc vào loại đẹp nhất trên nền tảng thiết bị di động, sử dụng engine đồ họa Unreal. Hiện nhà sản xuất EPIC vẫn chưa có kế hoạch mang Infinity Blade sang nền tảng Android.
Theo PCW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean