Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Chính sách bảo mật mới của Google

Google sắp loại bỏ hơn 60 chính sách bảo mật khác nhau trên Google và thay thế chúng bằng một chính sách ngắn gọn và dễ đọc hơn rất nhiều.

Chính sách mới của Google sẽ bao trùm nhiều sản phẩm và tính năng. Google muốn tạo ra một trải nghiệm thực sự đơn giản và mang tính trực quan cho người dùng qua các sản phẩm của họ.


Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Google bằng nhiều cách khác nhau – để tìm kiếm và chia sẻ thông tin, để liên lạc với những người khác hoặc để tạo nội dung mới. 


Google nói rằng họ có thể làm các dịch vụ này tốt hơn nữa – để hiển thị cho bạn nhiều kết quả tìm kiếm và quảng cáo có liên quan hơn nữa, để giúp bạn kết nối với mọi người hoặc để chia sẻ với những người khác nhanh hơn và dễ dàng hơn. 


Khi bạn sử dụng dịch vụ của Google, Google muốn bạn biết rõ cách họ đang sử dụng thông tin và cách bạn có thể bảo vệ sự riêng tư của mình. Bạn có thể đọc Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ mới cập nhật tại đây http://www.google.com/policies. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2012.


Theo Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean