Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Tăng tốc độ duyệt web, an toàn hơn với Google Chrome 17

Phiên bản trình duyệt Chrome trên máy tính vừa được cập nhật, mang lại tốc độ duyệt web nhanh hơn nhờ cơ chế nạp trang ngay khi đang nhập địa chỉ.
Theo Google, bản cập nhật mới cho Chrome (Chrome 17) trên máy tính sẽ giúp tải trang web nhanh hơn theo cơ chế: một số trang web được tải ở chế độ nền trước khi người dùng nhập xong địa chỉ. Bên cạnh đó, việc tải về tập tin dữ liệu cũng sẽ an toàn hơn so với các phiên bản Chrome trước.

Khi người dùng tải về tập dạng thực thi (exe), thường chứa đựng các nguy cơ bảo mật đối với máy tính, trình duyệt sẽ kiểm tra tên tập tin này trong "white list" (danh sách tập tin an toàn). Nếu nghi ngờ, trình duyệt sẽ xuất hiện cảnh báo cho người dùng.

Dominic Hamon, kỹ sư phần mềm của Google, cho biết việc tải trang web nền giúp người dùng tiết kiệm thời gian truy cập web, và tính năng kiểm tra tập tin tải về sẽ giúp người dùng an toàn hơn trước các mối đe dọa tiềm tàng từ Internet.

Để cập nhật phiên bản Google Chrome mới, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc "cờ-lê" góc trên bên phải, chọn mục "About Google Chrome", chờ cài đặt bản cập nhật mới nhất và khởi động lại trình duyệt.

Nguồn: PCWorld/ IDG News 8/2/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean