Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Theme Lễ tình nhân cho BlackBerry

Có thể đón ngày Lễ tình nhân 14/2 với chiếc BlackBerry của bạn bằng cách tải các theme Valentine miễn phí tại BlackBerry App World.

Ngày Valentine, còn được gọi là Lễ tình nhân là lúc bạn thể hiện tình cảm của mình. Bạn có thể hưởng ứng không khí lãng mạn của ngày lễ này cùng chiếc BlackBerry bằng cách sử dụng các chủ đề hình nền (theme) Valentine. Đây là các ứng dụng miễn phí và có thể tải được tại BlackBerry App World.

Love Spell
Người dùng có thể tải theme này sử dụng miễn phí trong một tuần và. Theme được tạo lập trên khung hệ điều hành Rim OS 6, giúp người dùng dễ dàng làm quen. Sau khi tải xong ứng dụng, bạn chỉ cần vào Options chọn Themes và kích hoạt theme Love Spell. Sau khi cài đặt xong, hình nền sẽ thay đổi thành hình trái tim và các biểu tượng cũng lần lượt xuất hiện các hình trái tim đằng sau hoặc nổi lên trên.

Love Ethernal
Đây là món quà đặc biệt của BlackBerry App World cho người dùng trong ngày Lễ tình nhân. Bạn có thể tải về và sử dụng miễn phí trong một thời gian nhất định. Theme này bao gồm các tính năng đặc biệt như: Bạn có thể cài đặt hình của mình với người ấy làm hình nền và sẽ tương thích với bố cục nền (layout) rất tốt. Ngoài ra theme còn có 3 layout để bạn tự chọn. Toàn bộ theme đều có màu nâu đỏ, chạy mượt và không làm chậm máy. Đối với hệ điều hành BlackBerry OS 7, người sử dụng sẽ có thêm một số hình nền và biểu tượng.

A-Reika
A-Reika là theme miễn phí hoàn toàn ngày sử dụng, có hình nền và layout màu hồng thích hợp với người dùng nữ. Theme chỉ hỗ trợ cho các dòng máy Bold từ 8350 (OS 4.6, 5.0) đến 9800 (OS6.0). A-Reika sắp đặt lại vị trí của các biểu tượng người dùng được hiển thị trên màn hình, các biểu tượng được sắp xếp thành bốn góc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh các biểu tượng và hình nền theo ý mình. Ngoài ra, theme còn hỗ trợ màn hình ngang (landscape) của dòng BlackBerry Storm và Torch.
THeo PcWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean