Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Quảng cáo liên kết của Google tích hợp trong blogger

Tháng tư vừa qua, Google cung cấp cho giới blogger một tiện ích Quảng cáo liên kết tích hợp trong blogger. Nhằm giúp các blogger kiếm thêm ít tiền từ blog. Loại quảng cáo này khi bạn post bài thì quảng cáo sẽ hiện ra theo chủ đề bài viết, khi người xem nhấp vào quảng cáo và mua hàng thì bạn sẽ được một khoản hoa hồng.

Trước đây, Google vẫn có dịch vụ quảng cáo liên kết này, nhưng chỉ những ai có tài khoản Adsense mới tham gia được. Và khi đó bạn phải đăng ký và lấy code dán vào trang blog/website của bạn.

Còn hiện tại chỉ cần đăng ký thông qua tài khoản Adsense tích hợp trong blog là bạn đã tham gia được.  

Các loại quảng cáo này bao gồm: Cửa hàng tổng hợp, thiết bị thể thao, thiết bị văn phòng, sản phẩm nội thất. Và gần đây Google thêm vào hơn 40 dòng sản phẩm: trang sức và làm đẹp, hoa và quà tặng, sách...

Tất nhiên những sản phẩm bày bán này rất uy tín vì thông qua Google, điều này khỏi bàn. Là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn kiếm tiền từ việc viết blog và làm ăn với Google, hehe..

Ví dụ:
Đăng ký tại đây.

Chú ý: Hiện tại chỉ áp dụng chương trình này cho những blog đăng ký tại Mỹ, đã tích hợp sẵng Google Adsense và phù hợp với chương trình quảng cáo mới được tham gia.

Hy vọng thời gian tới chương trình này sẽ được áp dụng tại Việt Nam.

Mía Lùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean