Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Google phát hành Chrome cho iOS, Andrdoid

Google mới "cắt đuôi" beta và cải thiện hiệu suất cho phiên bản trình duyệt Chrome chạy trên Android, đồng thời công bố phiên bản Chrome cùng ứng dụng lưu trữ đám mây Google Drive trên iOS.
Trước hôm 27/6/2012, phiên bản trình duyệt Chrome trên Android vẫn ở trạng thái beta và chỉ hoạt động trên thiết bị Android 4.0 “Ice Cream Sandwich” trở lên.

Google cho biết, phiên bản mới nhất hỗ trợ nhiều thiết bị hơn, được cải thiện về hiệu suất và sửa nhiều lỗi quan trọng, kèm với một số điều chỉnh nhỏ về giao diện người dùng, đặc biệt là cho máy tính bảng. Các tính năng chính trong Chrome cho Android bao gồm:
  • Khả năng đồng bộ hóa các tab đang mở, bookmark và mật khẩu giữa trình duyệt trên desktop với phiên bản trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của người dùng.
  • Khả năng gửi các trang đang mở trên phiên bản Chrome cho desktop tới máy tính bảng và điện thoại thông minh để đọc sau.
  • Khả năng chuyển qua lại giữa các tab một cách dễ dàng, tiện lợi. 
Người dùng thiết bị Android có thể tải về phiên bản Chrome chính thức từ đây.

Ngay sau khi "cắt đuôi" beta cho Chrome trên Android, ngày 28/7, tại Hội nghị I/O, Google công bố trình duyệt Chrome và ứng dụng lưu trữ đám mây Drive cho hệ điều hành iOS.

Chrome sẽ được cung cấp cho iPhone và iPad chạy phiên bản iOS 4.3 trở lên. Mặc dù trình duyệt này chưa xuất hiện trên App Store, nhưng Google cho biết nó sẽ được đưa lên trong ngày. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tính năng đồng bộ hóa bookmark, lịch sử tìm kiếm... giữa các thiết bị iOS với phiên bản Chrome trên desktop.

Ứng dụng Drive đã có thể tải từ iTunes, tương thích với iPhone, iPad and iPod Touch chạy iOS 5 trở lên và cung cấp cho người dùng 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Google cho biết ứng dụng này sẽ sớm có khả năng biên tập văn bản ngoại tuyến (offline).
Theo PcWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean