Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

YouNet Media giới thiệu Facebook APPS


Đối với những ai đang làm Facebook Marketing, vấn đề tăng fan và tăng nhận biết cho Fan Page có thể xem là yếu tố sống còn để quyết định sự thành bại của một chiến dịch Facebook Marketing.
Samsung sử dụng ứng dụng Facebook Sweepstakes
Một trong những cách phổ biến nhất hiện nay là sử dụng các ứng dụng Facebook cho hoạt động Facebook Marketing. YouNet Media (một dịch vụ của YouNet) đã tiên phong xây dựng các ứng dụng Facebook (Facebook Apps) (Cửa hàng trên Facebook - Facebook Store, Cuộc thi ảnh - Photo Contest, Cuộc thi video - Video Contest, Phiếu giảm giá, quà tặng - Facebook Coupon, Bốc thăm trúng thưởng - Facebook Sweepstakes, Facebook Top Fans…) dành cho các marketer thực hiện những chương trình quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của mình trên các Fan Page dễ dàng và tiết kiệm chi phí, cũng như nguồn lực nhân sự hơn rất nhiều lần, nhưng mang lại hiệu quả cao. Các marketer chỉ cần cài đặt những ứng dụng này trong vòng 5 phút là có thể tạo cho mình một chương trình hấp dẫn trên Facebook Fan Page để thu hút fan dễ dàng và nhanh chóng. Hiện nay YouNet Media có một số ứng dụng tiêu biểu như:


Ứng dụng tạo cuộc thi ảnh hỗ trợ nhiều tính năng như: Người chơi có thể tham gia đăng ảnh dự thi dễ dàng. Ban tổ chức sắp xếp ảnh, quản lý tương tác, xuất dữ liệu thống kê ra dạng file CSV, Excel…giúp dễ dàng thống kê người thắng giải, quản lý dữ liệu khách hàng phục vụ các hoạt động marketing khác.

Có thể kể đến một số khách hàng tiêu biểu đã sử dụng Photo Contest của YouNet Media như: siêu thị Điện máy Chợ Lớn, TIKI, Fan Page "Chế Doraemon"... tất cả đều rất thành công.
Điện máy Chợ Lớn dùng Photo Contest tổ chức cuộc thi
Facebook Sweepstakes:

Tạo những chương trình đăng ký, rút thăm trúng thưởng… cho các fan. Fan phải "Like" Fan Page để tham gia, tăng khả năng viral, nhận diện thương hiệu cũng như độ gắn kết giữa fan và thương hiệu. Facebook Sweeptakes cài đặt đơn giản, dễ quản lý và đạt hiệu quả cao trong việc tăng fan, tương tác với fan bằng các hoạt động thiết thực như bốc thăm trúng thưởng tặng quà, trao giải thưởng…trong những chương trình khuyến mãi của mình.

Ứng dụng Facebook Sweepstakes đã được Samsung sử dụng trong chương trình lựa chọn các fan may mắn tham gia giao lưu cùng CLB bóng đá Chelsea trong dịp CLB này đến thăm Việt Nam vừa qua.


Giúp doanh nghiệp tạo những chương trình khuyến mãi như tặng voucher giảm giá, tặng voucher đổi quà… trong các chương trình khuyến mãi để tăng fans, tăng tính tương tác với fan, tăng lượng người dùng thử sản phẩm. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và linh hoạt trong các chương trình marketing của doanh nghiệp, không tốn nhiều thời gian, nhân sự quản lý để sử triển khai nhưng mang lại hiệu quả rất lớn trong hoạt động marketing. 

Facebook Store (Ứng dụng gian hàng trên Facebook):

Ứng dụng này được cài đặt trực tiếp lên trang Facebook Fan Page của khách hàng, để các doanh nghiệp, tổ chức có thể dễ dàng đưa sản phẩm của mình trực tiếp với fan mà không cần phải thông qua website. Với Facebook Store, doanh nghiệp, tổ chức vừa có thể trưng bày bán sản phẩm, vừa có thể tiếp thị, lan truyền thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận lợi. Trong thời gian tới, YouNet Media sẽ sớm tích hợp chức năng thanh toán trực tuyến vào Facebook Store để tăng tính tiện lợi hơn cho các fans có thể mua hàng và thanh toán online. 


Ứng dụng Top Fans cho phép doanh nghiệp đánh giá mức độ tương tác của fan với Fan Page, biết được những fan có nhiều tương tác (post, comment...). Từ đó, người quản trị Fan Page có những chương trình chăm sóc fan phù hợp như: tặng quà cho fan, chúc mừng sinh nhật, sự kiện offline… 

Ngoài ra, YouNet Media còn phát triển thêm một số ứng dụng hoàn toàn miễn phí để phục vụ các nhu cầu cơ bản của Facebook Fan Page như: Form, Document Viewer, YouTube Channel… Các bạn có thể xem thêm các ứng dụng của YouNet Media tại đây: http://vn.media.younetco.com

Những ưu điểm nổi bật của các Facebook Apps do YouNet Media phát triển: Dễ dàng cài đặt và sử dụng, quản lý, tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến đúng đối tượng khách hàng của mình. 

Để biết thêm chi tiết và dùng thử các Facebook Apps vui lòng click link: http://vn.media.younetco.com

Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn sử dụng miễn phí: 08-62646488 ext. 105 
Theo ICTNews
Thông tin về Công ty YouNet:
YouNet Media , một dịch vụ củaYouNet - công ty hàng đầu thế giới về giải pháp xây dựng mạng xã hội lĩnh vực hẹp (niche social network). Sản phẩm của YouNet được sử dụng bởi hơn 4000 mạng xã hội trên thế giới. YouNet cũng trực tiếp tham gia phát triển hơn 300 mạng xã hội trên nhiều lĩnh vực trên thế giới.
YouNet Media cung cấp các ứng dụng Facebook cho doanh nghiệp thực hiện các chương trình quảng bá, tiếp thị thương hiệu, sản phẩm đến các khách hàng của mình nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhằm phát triển Facebook Fan Page toàn diện hơn trong công tác truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean