Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Cơ hội nhận miễn phí Ebook 101 Thủ thuật SEO

Bạn có một trang blog và bạn đang mong muốn lôi kéo thêm nhiều bạn đọc đến với mình? Bạn đã tạo ra nhiều bài viết có giá trị về mặt nội dung nhưng không hiểu sao lượng traffic vào blog vẫn không tăng? Thật đáng tiếc khi bạn chỉ tập trung viết ra những bài viết hay mà quên mất nổ lực tiếp thị rộng rãi các bài viết của bạn ra bên ngoài, có lẽ thành công đã sớm đến với bạn nhưng chỉ do bạn tự kéo dài thời gian của mình mà thôi.
Về cơ bản, có 3 cách để bạn thu hút lượt truy cập vào weblog của mình như sau: Referrals (trang giới thiệu), Direct Traffic (truy cập trực tiếp) và search engines (công cụ tìm kiếm). Những ai thường xuyên sử dụng Google Analytic đã quá quen thuộc với 3 thuật ngữ này và xin khẳng định trong cả 3 hình thức vừa nêu trên thì công cụ tìm kiếm là phương pháp hữu hiệu nhất để thu hút traffic cho weblog của bạn. Nhưng để có được thứ hạng cao trên bảng tổng sắp của các công cụ tìm kiếm thì chúng ta phải biết qua một kỹ thuật được gọi là SEO hay Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).

Vậy nếu bạn biết SEO quan trọng thế nào với mình, hãy nhanh chân nhận ngay cuốn Ebook (giá 50.000VNĐ) miễn phí bằng tiếng Việt mà EblogViet mới chuyển ngữ bằng cách tham gia khóa học kiếm tiền trên mạng cùng EblogViet tại đây.  

Bạn có thể tham khảo thông tin về cuốn Ebook này tại đây.

Mía Lùi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean