Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Mozilla ra mắt bản preview của Firefox cho Windows 8 giao diện Metro

Bản xem trước này của trình duyệt Firefox cho giao diện Modern UI mới của Windows 8 vẫn còn rất nhiều lỗi.
Trình duyệt Firefox cho giao diện Modern UI của Windows 8
Hôm thứ Năm 4/10/2012, Mozilla đã đưa ra bản preview (xem trước) của trình duyệt Firefox mới cho giao diện Modern UI - gồm nhiều ô vuông thành sắc cạnh kích thước khác, màu sắc khác nhau - của Windows 8.

Người dùng đang chạy phiên bản Windows 8 RTM trên PC của họ có thể tải bản preview Firefox mới này về, cài đặt và chạy thử. Tuy đã hoạt động nhưng bản preview của trình duyệt toàn màn hình này vẫn có rất nhiều lỗi, thiếu nhiều tính năng (chẳng hạn như hỗ trợ Flash)

Những tính năng nổi bật nhất của bản preview mới cung cấp các điều khiển dựa trên cảm ứng, hình thức phù hợp với phong cách của Windows 8. Bản preview này cũng sẽ hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cử chỉ vuốt trong giao diện Modern UI với màn hình tương thích.

Trong bản preview Firefox mới, có nhiều ô màu để cho người dùng khởi chạy ứng dụng. Nó cũng thêm "charm" cho thanh công cụ dọc của Windows 8 (được sử dụng để khởi chạy ứng dụng nhanh - quick launch). Người dùng có thể chạm vào các ô màu để đi đến những website họ hay truy cập và các trang web đã được đánh dấu (bookmark).

Đây mới chỉ là phiên bản ban đầu của trình duyệt mới nên còn lâu mới đạt độ hoàn thiện (ví dụ, Firefox phải được thiết lập là trình duyệt mặc định để nó hoạt động). Trong thời gian tới, Mozilla sẽ tích hợp tốt hơn Firefox vào Windows 8.
Theo PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean