Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Office RT đã có bản chính thức


Microsoft đã hoàn thành sớm việc cập nhật Office RT từ bản xem trước lên phiên bản cuối cùng.

Máy tính bảng Surface RT của Microsoft chạy các ứng dụng Windows, nhưng không phải những phần mềm Windows thông thường. Surface RT được cài bản xem trước (preview) của ứng dụng Office RT (bản Office 2013 dành riêng cho máy tính bảng Surface RT).

Bản cập nhật lên phiên bản Office RT cuối cùng có kích thước 528MB, và quá trình cập nhật đã bắt đầu. Điều này có nghĩa là, những người nhận được Surface RT vào ngày 26/10/2012 thì máy tính bảng của họ đã có phiên bản cuối cùng của Office RT, thay vì phải chờ đợi thêm một vài tuần.
Office RT không khác bao nhiêu so với Office 2013
Office RT bao gồm Word, Excel, PowerPoint, và OneNote. Theo trang TechRadar, những sự khác biệt giữa Office RT và Office 2013 là không đáng kể, và người sử dụng sẽ không có khó khăn nào khi chuyển đổi giữa 2 phiên bản này. Có một điều quan trọng cần lưu ý rằng, đây là các ứng dụng desktop chứ không phải các ứng dụng cho giao diện Modern UI (tên cũ là Metro).

Hiện Surface RT đã có sẵn để đặt hàng trước với giá 499 USD. Thiết bị này chạy Windows RT - hệ điều hành Windows được tối ưu cho chip ARM mà không thể chạy các phần mềm Windows tiêu chuẩn. Phiên bản Surface dựa trên chip Intel - Surface Pro - dự kiến sẽ được phát hành trong một vài tháng nữa và sẽ chạy Windows 8 Pro.
Theo PcW/SlashGear

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean