Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Google Adsense cho nguồn cấp dữ liệu sẽ bị gỡ bỏ từ 3/12/2012

Theo thông tin từ Google Adsense, quá trình này sẽ xảy ra trong hai giai đoạn và tài khoản của bạn sẽ bị ảnh hưởng tùy thuộc vào việc sử dụng sản phẩm của bạn. Để kiểm tra xem hiện tại bạn có đang tạo bất kỳ doanh thu nào từ AdSense cho nguồn cấp dữ liệu hay không, hãy chạy báo cáo hiệu suất "Sản phẩm" và xem xét các sản phẩm được liệt kê cho dữ liệu gần đây cho "AdSense cho nguồn cấp dữ liệu".

Mặc dù AdSense cho nguồn cấp dữ liệu sẽ bị gỡ bỏ, thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ sản phẩm AdSense nào khác mà hiện tại bạn đang sử dụng hoặc tính khả dụng của các sản phẩm khác đối với bạn.
Thanh toán

Các đơn vị AdSense cho nguồn cấp dữ liệu của bạn sẽ tiếp tục tích lũy thu nhập cho đến ngày 3 tháng 12, khi chúng ngừng hiển thị quảng cáo trên các nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn. Kể từ ngày cuối cùng của tháng 12 năm 2012, thu nhập của bạn sẽ được tổng kết như bình thường. Vào thời điểm này, một trong các trường hợp sau sẽ áp dụng:
  • Nếu thu nhập của bạn vượt quá ngưỡng thanh toán, tài khoản của bạn sẽ được gửi để được phê duyệt thanh toán và thanh toán sẽ được phát hành qua quy trình thanh toán AdSense chuẩn.
  • Nếu thu nhập của bạn không vượt quá ngưỡng thanh toán, nhưng bạn sử dụng các sản phẩm AdSense khác, thu nhập AdSense cho nguồn cấp dữ liệu sẽ được tích lũy vào thanh toán trong khoảng thời gian trong tương lai khi tài khoản AdSense của bạn vượt quá ngưỡng thanh toán.
  • Nếu thu nhập của bạn không vượt quá ngưỡng thanh toán và bạn không sử dụng các sản phẩm AdSense khác, khi đó, số tiền thu nhập tích lũy từ AdSense cho nguồn cấp dữ liệu sẽ vẫn là số dư trong tài khoản AdSense miễn là tài khoản của bạn mở.
Báo cáo và thu nhập

Báo cáo về AdSense cho nguồn cấp dữ liệu và các kênh tương ứng sẽ vẫn có sẵn trong tài khoản của bạn. Mặc dù bạn không còn có thể truy cập vào cài đặt và kênh AdSense cho nguồn cấp dữ liệu nữa, bạn sẽ có thể thấy hiệu suất lịch sử của chúng trên tab Báo cáo hiệu suất trong tài khoản AdSense của mình.
Theo Google Adsense

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean