Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Bảo mật thông tin cá nhân trên Android với NQ Mobile Vault

Với NQ Mobile Vault, thông tin cá nhân của bạn được đảm bảo an toàn bằng mật khẩu và mã hóa, không ai biết những thông tin đó tồn tại và không ai có thể xem được ngoài bạn.


NQ Mobile vừa cập nhật phiên bản Vault 3.0 với giao diện tiếng Việt. Các nội dung trong phiên bản này được sắp xếp khoa học hơn và bạn sẽ dễ dàng thực hiện những thao tác cần thiết để bảo vệ dữ liệu của mình.

Hình ảnh và video riêng tư sau khi được đưa vào Vault sẽ được mã hóa và bảo vệ bằng mật khẩu, việc mã hóa làm cho dữ liệu của bạn được bảo vệ tốt hơn trong trường hợp có ai đó cố gắng tìm kiếm dữ liệu riêng tư ngay trong thẻ nhớ của thiết bị. Chỉ có người biết được mật khẩu đăng nhập chính xác mới có quyền xem, quản lý hình ảnh và video riêng tư trong Vault. Tốc độ mã hóa hình ảnh và video của Vault là rất nhanh, nên bạn không cần phải lo lắng về thời gian mã hóa dữ liệu của mình.

Khi bạn đưa một số điện thoại vào Vault trong mục “liên hệ riêng tư”, tất cả các tin nhắn và nhật ký cuộc gọi từ số điện thoại này sẽ được tự động ẩn đi, không còn xuất hiện trong nhật ký cuộc gọi hay tin nhắn trên điện thoại nữa mà chỉ được hiển thị trong mục “liên hệ riêng tư”. Hoặc bạn có thể chọn để ẩn từng tin nhắn ngay trong mục tin nhắn trên điện thoại, những tin nhắn được chọn sẽ nằm trong mục “tin nhắn và cuộc gọi” của Vault.

Nếu bạn lo lắng ai đó biết được và bắt buộc bạn phải cho họ xem Vault của bạn, hãy tạo một hoặc nhiều Vault giả để bảo vệ Vault thật sự. Mỗi Vault giả này đều có tính năng như một Vault thật sự và có riêng một mật khẩu nhằm bảo vệ tối đa cho sự riêng tư của bạn.
Mỗi khi có ai đó cố gắng truy cập vào Vault của bạn với mật khẩu sai, một bức hình của người đó sẽ được chụp lại và ứng dụng sẽ cảnh báo cho bạn biết trong mục “các xâm nhập trái phép”. Để thực hiện được việc này, điện thoại của bạn cần có một camera ở mặt trước và sử dụng hệ điều hành Android 2.3 hoặc cao hơn.

Đặc biệt, Vault còn có tính năng tự ẩn chính biểu tượng ứng dụng để không ai có thể biết sự tồn tại của nó. Ẩn biểu tượng ứng dụng Vault cùng với việc ẩn các dữ liệu riêng tư trên điện thoại giúp bạn thông tin riêng tư của bạn sẽ được bảo vệ tối đa.

Với những tính năng trên, NQ Mobile Vault giúp người dùng tăng cường bảo mật thông tin cá nhân trên máy, tránh bị rò rỉ các thông tin và dữ liệu cá nhân do sơ ý làm mất máy hoặc do các phần mềm gián điệp hoặc các ứng dụng đang cài đặt trên máy bí mật lấy gửi và gửi về máy chủ của chúng. NQ Mobile Vault vừa giành được giải thưởng Techlicious' Best of CTIA Wireless 2012 và là một trong 10 ứng dụng hay do PCWorld.com giới thiệu cho hệ điều hành Android 4.0 (ICS).

Để tải NQ Mobile Vault phiên bản song ngữ Việt - Anh, bạn truy cập trang web của NetQin tại Việt Nam. Phiên bản tiếng Anh được cung cấp trên chợ ứng dụng Google Play.
Thep PCworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean