Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

SkyDrive cải thiện nhiều tính năng mới


So với trước, tốc độ upload thử nghiệm hình ảnh lên SkyDrive nhanh gần gấp đôi, tốc độ đồng bộ hóa với máy tính của dịch vụ nhanh gấp 4 lần. Dịch vụ này cũng có nhiều cải tiến về giao diện, tính năng.
Để phục vụ tốt hơn cho nền tảng mới Windows 8, gần đây Microsoft đã cải tiến Hotmail và đổi tên dịch vụ này thành Outlook.com - một bước trong kế hoạch làm mới các thương hiệu hiện có của Microsoft.

Giờ đây, dịch vụ lưu trữ đám mây SkyDrive cũng sẽ trải qua đợt “chấn hưng” tương tự: Microsoft làm lại giao diện và tăng hiệu suất của dịch vụ này để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới của họ.

SkyDrive được cho là câu trả lời của Microsoft với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Google Drive. Microsoft hy vọng, giao diện mới và những cải tiến sẽ thu hút nhiều người chuyển sang dùng SkyDrive.

Mặc dù đã có 4 triệu người sử dụng phiên bản SkyDrive di động trên các thiết bị iOS và điện thoại Windows, sắp tới Microsoft sẽ tung ra ứng dụng SkyDrive trên Android để tăng lượng người dùng.

Ngoài ra, Microsoft cũng đã nỗ lực cải thiện hiệu suất kỹ thuật của dịch vụ này trên các máy Mac và Windows PC. Việc thêm thanh công cụ theo ngữ cảnh mới, khả năng kéo-thả nhiều lựa chọn và tìm kiếm tức thời làm cho SkyDrive trở nên tiện lợi và có tốc độ hoạt động nhanh hơn.

Trong thử nghiệm của Microsoft, tốc độ upload (tải lên) hình ảnh của SkyDrive mới nhanh gần như gấp 2 lần, tốc độ đồng bộ hóa với máy tính của dịch vụ nhanh gấp 4 lần so với trước đây.

Nhiều cải tiến mới cũng đã được thực hiện với phiên bản SkyDrive cho nhà phát triển, bao gồm cả việc gỡ bỏ các giới hạn về tập tin và thêm khả năng upload hình ảnh ở độ phân giải đầy đủ.
Theo PCW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean