Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Bút cảm ứng cho mọi smartphone, máy tính bảng


Không cứ phải có Galaxy Note mới dùng bút cảm ứng, thị trường hiện có nhiều lựa chọn bút cảm ứng để bạn sáng tạo, viết, vẽ trên màn hình điện dung của chiếc smartphone hay máy tính bảng của mình.

Wacom Bamboo Stylus solo CS-100
Là loại bút vẽ cảm ứng có thể dùng được trên mọi màn hình cảm ứng điện dung từ iPhone, iPad, Samsung Galaxy Tab, Kindle Fire hay Nexus 7…

Bút nặng 20 gram, thân dài 120 mm làm bằng hợp kim satin và có phần đầu mềm nhô lên 6 mm.

Đi kèm bút là phần mềm Bamboo Paper.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

ICLOOLY Gentle

Cũng là loại bút cảm ứng đa năng sử dụng được cho tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng của Nokia, Motorola, Samsung, HTC, iPhone, iPad... miễn là có màn hình cảm ứng điện dung.

Thiết kế siêu mỏng, bằng nhôm sang trọng. Bút có kẹp dùng để kẹp vào sổ hay túi áo.

Ilcooly có thiết kế độc đáo 2 trong 1. Một đầu là bút cảm ứng, đầu bút còn lại là bút bi, ẩn phía trong, khi nào cần sử dụng thì xoay ra.

Bút có các màu bạc, xanh, đen, hồng và trắng.

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Zenus Smart Touch Pen 2
Mẫu mã của bút cảm ứng Zenus trông trẻ trung, khỏe khoắn với nhiều màu sắc bắt mắt. Đầu bút được thiết kế kẹp dùng để kẹp vào túi áo trông như một cây bút bi.

Bút cũng sử dụng được cho tất cả các sản phẩm cảm ứng điện dung của nhiều hãng khác nhau.

Giá tham khảo: 390.000 đồng.

Adonit Jot Pro
Bút cảm ứng Adonit Jot Pro có độ chính xác cao trong từng nét bút của người sử dụng, thao tác sử dụng bút đơn giản tựa như khi dùng các loại bút thông thường. Adonit Jot Pro có thiết kế sang trọng với vỏ kim loại cứng cáp.

Chiếc bút cảm ứng này còn có thể bám chặt vào cạnh iPad nhờ nam châm tích hợp. 

Giá tham khảo: 980.000 đồng

Anh em với Adonit Jot Pro còn có dòng Jot Classic cho phép viết vẽ trên mọi thiết bị Galaxy Tab 10.1, iPad, Asus Eepad Transformer, Acer iconia Tab A500, W500, W501, Motorola XOOM, Playbook...

Dòng Classic có 3 màu xanh, tím, đỏ. Đầu cảm ứng nhỏ tương đương đầu bút bi.

Giá tham khảo: 750.000 đồng 

Trên đây là những dòng bút cảm ứng chính hãng. Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều loại bút cảm ứng phụ kiện chỉ dùng riêng cho một hoặc một vài dòng thiết bị như bút cảm ứng chuyên iPhone 3GS/4, iPad, Nokia C6/N97… với giá chỉ tầm vài chục nghìn đồng; xuất xứ Trung Quốc.
Theo PCW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean