Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Samsung ra mắt ứng dụng Karaoke trực tuyến cho người Việt

Cloud Karaoke là ứng dụng hát Karaoke trực tuyến đầu tiên và hoàn toàn miễn phí trên Smart TV, được công bố vào ngày 15/8/2012 tại TP.HCM. Ứng dụng giúp người dùng hát Karaoke trên TV mà không cần lắp đặt đầu Karaoke rời.
Dựa trên nền tảng Internet, ứng dụng Cloud Karaoke đóng vai trò là cổng truyền tải dữ liệu (streaming) bài hát từ máy chủ và phát trên màn hình Smart TV. Người dùng các dòng Smart TV của Samsung có thể tải trực tiếp ứng dụng Cloud Karaoke từ kho ứng dụng Samsung Apps để hát Karaoke trực tiếp trên TV.

Ngoài ra, ứng dụng nói trên còn được trang bị các tính năng của một đầu Karaoke rời như: chấm điểm giọng hát, hiển thị hình ảnh minh họa, giao diện thuần Việt và các tính năng như tự động cập nhật bài hát mới, tìm bài hát (gõ chữ cái đầu tiên của tên bài hát, tên ca sĩ hoặc tên nhạc sĩ).

Người dùng có thể hát Karaoke với kho bài hát trực tuyến miễn phí 1.000 bài của ứng dụng này, hoặc kết nối đến thư viện 7.000 bài hát với mức phí 50.000đ/năm hay 15.000đ/tháng qua hình thức thanh toán bằng thẻ cào Vinaphone, Mobifone, Viettel, thẻ GATE của FPT, nhắn tin SMS tới 8700. Tất cả các ca khúc đều được Sơn Ca Media mua bản quyền.
Theo PCW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean