Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

NgânLượng.vn cung cấp dịch vụ “Thu tiền tại nhà”

Cổng thanh toán trực tuyến Ngânlượng.vn vừa chính thức ra mắt dịch vụ “Thu tiền tại nhà” dành cho khách mua hàng trên các website bán hàng trực tuyến Chợđiệntử.vn, eBay.vn và 1Tốp.vn.
Hiện tại, hình thức thanh toán thu tiền tại nhà mới chỉ được cung cấp cho các khách mua hàng trực tuyến có địa chỉ tại hai khu vực Hà Nội và TP.HCM
Dự kiến từ tháng 3/2012, dịch vụ này sẽ được triển khai cung cấp rộng khắp cho tất cả các website chấp nhận thanh toán bằng Ngânlượng.vn.

Ông Đỗ Công Diễn-Giám đốc sản phẩm Ngânlượng.vn cho hay, mua bán trực tuyến tại Việt Nam hiện đang phát triển mạnh mẽ với mức tăng trưởng 100% mỗi năm nhưng chưa thực sự bùng nổ vì 2 lý do quan trọng là sự “an toàn” và “tiện lợi”, đặc biệt trong hoàn cảnh nhiều người mua chưa có điều kiện sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) để chuyển tiền thanh toán qua mạng mà vẫn còn giữ thói quen trả tiền mặt trực tiếp. Trong khi đó, đại đa số các DN bán hàng trực tuyến không có đội ngũ thu tiền tại nhà một cách hiệu quả nên bỏ lỡ tới 90% khách hàng có ý định mua hàng trực tuyến.

“Việc chúng tôi bổ sung thêm hình thức “Thu tiền tại nhà” sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán của 90% số khách mua hàng hiện nay chưa đăng ký thẻ hoặc tài khoản ngân hàng có tính năng giao dịch qua Internet. Ngược lại, các website chấp nhận thanh toán bằng NgânLượng.vn cũng sẽ gia tăng được doanh số bán hàng mà không phải đầu tư một đội ngũ đi thu tiền trên địa bàn các thành phố lớn, vốn đồng nghĩa với việc quản lý phức tạp”, ông Diễn nói.

Được biết, để triển khai cung cấp dịch vụ “Thu tiền tại nhà”, thời gian qua Ngân lượng.vn đã tổ chức đội ngũ nhân viên thu hộ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đội ngũ này mới chỉ được triển khai tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, do đó hiện NgânLượng.vn mới chỉ hỗ trợ khách hàng thanh toán thu tiền tại nhà ở hai khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với mức phí là 15.000 đồng.

Cụ thể, khi mua sắm và chọn thanh toán qua NgânLượng.vn tại các website bán hàng trực tuyến, các khách mua hàng có địa chỉ tại địa bàn Hà Nội và TP.HCM sẽ có thêm lựa chọn hình thức “Thu tiền tại nhà". Sau khi khách hàng cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ và thời gian muốn thu, nhân viên của NgânLượng.vn sẽ đến theo lịch hẹn để nhận tiền, ký phiếu thu giao khách hàng rồi kích hoạt thanh toán ngay tức thì thông qua một thiết bị điện tử không dây. Khi đó, người bán sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công và có thể chuyển hàng ngay cho người mua.
Theo ICTNews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean